Bangmod Guru EP.04 ตอน เตรียมตัว (เตรียมใจ) ก่อนเสริมหน้าอก

จากคำถามที่สาวๆหลายคนถามมาว่า “ก่อนเสริมหน้าอก ต้องเตรียมตัวอย่างไร” หาคำตอบพร้อมกันใน Bangmod Guru EP.04 ตอน เตรียมตัว (เตรียมใจ) ก่อนเสริมหน้าอก...

เตรียมตัวเตรียมใจกันอย่างไร ก่อนที่จะตัดสินใจเสริมหน้าอก???

สวัสดีค่ะ ชื่อ นิภาพร รักทองแดง พยาบาลประจำศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมดค่ะ สำหรับคนที่สนใจเข้ามาทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือศัลยแพทย์ค่ะ เพื่อที่จะปรึกษาเกี่ยวกับ รูปร่าง? รูปทรง? หรือว่า ขนาด? ที่ต้องการจะเสริมค่ะ ให้เหมาะกับโครงสร้างของร่างกายเราค่ะ 

ในการเข้ามาปรึกษากับแพทย์นะคะ แพทย์จะทำการตรวจร่างกายให้คำแนะนำอย่างละเอียด 

สำหรับการเตรียมตัวทำการผ่าตัดเสริมหน้าอก ควรงดยา วิตามิน อาหารเสริมต่างๆ อย่างน้อย 1 สัปดาห์ งดยาแอสไพริน หรือกลุ่มยาที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด พักผ่อนและดื่มน้ำให้เพียงพอ งดบุหรี่ และแอลกอฮอล์ ก่อนเข้ามารับการผ่าตัดค่ะ









สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวควรนำยาที่รับประทานอยู่เป็นประจำ และควรมีใบรับรองแพทย์จากแพทย์ที่รักษาอยู่นำมาด้วย 

หลังจากที่เรามีความพร้อมทางด้านร่างกายแล้ว อีกสิ่งที่มีความสำคัญเช่นกันนั่นก็คือ ต้องมีความพร้อมทางด้านจิตใจ ไม่ควรที่จะวิตกกังวลจนเกินไป พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้การผ่าตัดดำเนินไปอย่างราบรื่นค่ะ 

สำหรับท่านที่สนใจทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก สามารถเข้ามารับคำปรึกษากับทางศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมดได้ ซึ่งเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง และบุคลากรทางการแพทย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิดรวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล เพราะฉะนั้นจึงมีความมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและความเป็นธรรมชาติในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมดค่ะ 

พว.นิภาพร รักทองแดง พยาบาลวิชาชีพ ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด

“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน