Bangmod Guru EP.05 ตอน 4 เทคนิค เสริมหน้าอกอย่างไร ให้เป็นธรรมชาติ โดย นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล

ตอบโจทย์สิ่งที่สาวๆ ทุกคนปรารถนาเสริมหน้าอกอย่างไรให้แลดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด หาคำตอบพร้อมกันใน BangmodGuru EP.05 ตอน 4 เทคนิคเสริมหน้าอกอย่างไร? ให้เป็นธรรมชาติ



อยากทราบว่าการเสริมหน้าอกให้ดูออกมาเป็นธรรมชาติ มีเทคนิคอย่างไรบ้างคะ??

หลายคนชอบถามหมอว่า อยากจะ “เสริมหน้าอก” ควรทำอย่างไร มีเทคนิคทางการแพทย์อย่างไรบ้าง ที่ทำ  ไปแล้วได้หน้าอกใหม่ที่ดู เป็นธรรมชาติ เหมือนของจริง มากที่สุด หมอมีข้อแนะนำอยู่ 4 ข้อหลักๆ 



4 เทคนิคเสริมหน้าอกให้เป็นธรรมชาติ  
1 ขนาด บางคนต้องการขนาดใหญ่มาก จริงๆแล้วไม่ถูกต้องการที่จะทำเสริมศัลยกรรมเต้านมให้ได้เต้านมที่  เป็นธรรมชาติ เลือกขนาดให้พอดีกับร่างกาย ควรตรวจร่างกายโดยละเอียด

max-width: 100%;

บางคนฐานหน้าอกแคบถ้าเราใส่ ขอบที่ใหญ่เกินไปคล้ายๆกับห้องเล็กๆเราใส่ของใหญ่ๆเข้าไปก็จะแน่น การที่หน้าอกแน่นมากไปก็จะเกิด การแข็งในอนาคต



เกิดการดูลักษณะเป็นบล็อกดูไม่เป็นธรรมชาติ ต้องเลือกขนาดให้ถูกกับร่างกายถึงจะเป็น ธรรมชาติ 



2.วัสดุ ที่ใช้ต้องเลือกถ้าเป็นไปได้คือ ผิวทราย จะช่วยป้องกันการเกิดพังผืดได้ ก็จะทำให้การเกิดการแข็ง  น้อย ถ้าเกิดคนชอบความเป็นธรรมชาติมากๆ ระหว่างทรงกลมกับทรงหยดน้ำ



สำหรับคนที่ชอบความเป็น  ธรรมชาติหมอก็จะแนะนำทรงหยดน้ำ มีความเป็นธรรมชาติมากกว่า เพราะว่าทรงจะมีเคิบด้านบน และค่อยคล้อยลงมา ซึ้งเรียนแบบตัวเนื้อหน้าอกของผู้หญิงทั่วไป เพราะฉะนั้นถ้าต้องการความเป็นธรรมชาติจริงๆก็  คือเลือกทรงหยดน้ำแนะนำให้เป็นผิวทรายดีกว่าผิวเรียบเพื่อป้องกันการแข็งตัว  

3.เทคนิคการผ่าตัด ที่ดีจะช่วยให้ ป้องกันเลือดคั่ง/การติดเชื้อ การที่เรามีการติดเชื้อหรือว่ามีเลือดคั่งในระหว่างการผ่าตัด ทางการแพทย์เขามีวิจัย ถ้าสมมุติว่าผ่าตัดแล้วมีเลือดคั่งเยอะ ผ่าตัดแล้วมีการติดเชื้อ ติดเชื้อเล็กน้อยภายในช่องที่เราใส่เสริมซิลิโคนเข้าไป การผ่าตัดเหล่านี้จะทำให้เกิดหน้าอกแข็งขึ้นมาตามหลังได้ พอหน้าอกแข็งก็ดูไม่เป็นธรรมชาติ



อีกอย่างเทคนิคการผ่าตัดจะมีทั้ง เสริมบนกล้ามเนื้อ เสริมใต้กล้ามเนื้อ บางคนก็เสริมแบบ DUAL PLANE



สำหรับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะคนที่มีเนื้อหน้าอกน้อย การผ่าตัดแบบใต้กล้ามเนื้อ / Dual Plane จะมีโอกาสที่ได้หน้าอกแบบเป็นธรรมชาติมากกว่าการเสริมหน้าอกโดยที่เสริมอยู่บนกล้ามเนื้อเป็นหลักทั่วไป เพราะว่าถ้าเรายิ่งเสริมลึก เวลาคลำ ก็จะคลำไม่ได้ขอบของซิลิโคน 
สุดท้ายสำหรับคนที่อยากเสริมหน้าอกแล้วได้ความเป็นธรรมชาติมาก



4.การดูแลหลังผ่าตัด คนที่เสริมหน้าอกมาหมอจะแนะนำให้ต้องมีการนวดการดูแลที่ดีหลังผ่าตัดจะมีการนวดที่ถูกวิธี ช่วงแรก 2-3 เดือนแรกจะช่วย ลดการเกิดพังผืด



เพราะฉะนั้นก็จะทำให้หน้าอกนิ่มขึ้น ไม่แข็งไม่ผิดรูปในอนาคต โดยสรุปการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก ทำอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด หมอก็แนะนำ 4 ข้อหลักๆ
ข้อแรกคือการเลือกขนาด ควรเลือกขนาดที่พอเหมาะกับร่างกายของเรา ไม่เลือกขนาดที่ใหญ่เกินไป ข้อที่สองคือวัสดุที่ใช้ เลือกวัสดุที่มีคุณภาพ ถ้าเกิดแนะนำถ้าต้องการความเป็นธรรมชาติได้มากคือเลือกที่เป็นทรงหยดน้ำและเป็นผิวทราย ข้อที่สามคือเทคนิคการผ่าตัดของหมอ ถ้าเกิดอยากได้ความเป็นธรรมชาติ คือต้องผ่าตัดโดยที่เสียเลือดน้อย มีการติดเชื้อน้อย และที่สำคัญใส่ใต้กล้ามเนื้อจะดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใต้กล้ามเนื้อหรือว่าแบบ Dual Plane สุดท้ายก็คือการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดด้วย ต้องมีการนวดการดูแลที่ถูกต้อง เป็น 4 ข้อหลักๆที่จะทำให้การเสริมหน้าอกนี้ ได้ผลรับที่ดีและมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด 


“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน