รีวิวความมั่นใจที่มากขึ้นทวีคูณของ คุณจอย - วรรณา หลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก


สาวๆ หลายคนมักประสบกับปัญหาหมดความมั่นใจ หรือขาดโอกาส เพราะรูปร่าง เช่นเดียวกับ คุณจอย - วรรณา สงใย อายุ 37 ปี ที่ไม่มีความมั่นใจในขนาดหน้าอก และรอยแผลเป็นที่บริเวณหน้าท้อง เนื่องจากเคยผ่าคลอดบุตร และทิ้งรอยแผลยาวตรงใต้สะดือ ทำให้มองดูแล้วไม่สวย

“ก่อนตัดสินใจเข้ามาที่ รพ.บางมด เราก็ค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆ ศึกษาหาข้อมูลประมาณ 2 สัปดาห์ ดูข้อมูลจากหลายๆ ที่ จนได้เห็นรีวิวคนไข้ของคุณหมอที่ทำออกมาแล้วมีความประทับใจ และดูดีหลายคน ก็เลยตัดสินใจอยากที่จะทำเลย เพราะว่ามั่นใจในคุณหมอค่ะ 

หลังจากที่ได้รับคำปรึกษาจากคุณหมอ จอยมีความประทับใจมาก และหลังจากศัลยกรรมเสริมหน้าอก และตกแต่งหนังหน้าท้องแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ ผลลัพธ์เกินความคาดหวังเยอะมากเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องหน้าท้อง เพราะแผลเป็นยาวมากค่ะ คิดว่าจะเก็บไว้ไม่หมด แต่คุณหมอเก็บได้เกือบหมดเลยค่ะ แผลเรียบเนียนดีมากค่ะ มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ” 
 


ภาพก่อนศัลยกรรมเสริมหน้าอก
 
ไม่เพียงแต่คุณจอย จะประทับใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาเท่านั้น แม้แต่แฟนของคุณจอย ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ ประจำโรงพยาบาลในประเทศเยอรมัน ก็ทึ่งกับฝีมือของศัลยแพทย์ไทย

“พอแฟนได้เห็น หลังจากที่เราศัลยกรรม เขาอึ้งมาก!! กับคุณหมอเมืองไทย เขาบอกว่าเขาเลือกโรงพยาบาลให้ไม่ผิด พอดีว่าเขามีส่วนเลือกด้วยค่ะ เขาเข้าไปศึกษาเว็บไซต์ของคุณหมอเหมือนกัน ซึ่งเขาก็มีกำหนดจะมาดึงหน้ากับคุณหมอเช่นกันค่ะ ซึ่งแฟนก็บอกว่า ศัลยกรรมในต่างประเทศกับเมืองไทยแทบไม่แตกต่างกันเลยค่ะ บางคนบินมาที่เมืองไทย เพื่อที่จะมาทำศัลยกรรมที่เมืองไทยโดยเฉพาะก็มี แทบไม่แตกต่างกันเลย ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเสียเวลาไปเมืองนอก ในเมืองไทยเราก็มีคุณหมอเก่งๆ
 



ภาพหลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก

สุดท้าย สำหรับคนที่อยากทำศัลยกรรมนะคะ เราต้องเลือกโรงพยาบาลที่เรามั่นใจ ไม่ใช่เลือกราคาก่อน จากที่เราเห็นหลายรายที่เลือกทำศัลยกรรมจากราคาที่ถูกกว่า จอยว่าไม่คุ้มและไม่เกิดผลดีต่อตัวเราเป็นอย่างมาก เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา รวมทั้งเสียบุคลิกภาพด้วย ที่จอยเลือก รพ.บางมด เพราะจอยมั่นใจคุณหมอ มั่นใจว่าคุณหมอต้องทำออกมาได้ดีอย่างที่เคยเห็นคนก่อนๆ ที่ทำมาค่ะ จอยเชื่อในสายตาคุณหมอ นายแพทย์ธนัญชัยค่ะ
 


“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน