รวมที่สุดแห่งปี 2020 ของ รพ.บางมด
บทพิสูจน์การเป็น “ศูนย์ศัลยกรรมความงาม” ตัวจริง

 

ตลอดระยะเวลา 40 ปี “ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด” ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศ ไม่เคยหยุดพัฒนา พร้อมคิดค้นเทคนิคทางการแพทย์ใหม่ๆ ในการสร้างศัลย์ความงามด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดตามแบบ Personalized Beauty เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของคนไข้เอง โดยยึดมั่นบนหลักการพื้นฐานของความปลอดภัยเป็นสำคัญ 
 
สำหรับในปี 2020 ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ยังคงเดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม ทั้งด้านเทคนิคเฉพาะทางที่มีความทันสมัย โดยการนำศาสตร์การศัลยกรรมความงามมาผสานกันจนเป็นจุดเด่นของเทคนิคการผ่าตัดเฉพาะของ รพ.บางมด รวมทั้ง ความสำเร็จในด้านผลลัพธ์และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ซึ่งพิสูจน์ได้จากรางวัลระดับมหาชนที่มีการสำรวจความคิดเห็นจากเหล่าเซเลบริตี้หลายร้อยคนทั่วประเทศ และผู้มีประสบการณ์จริงจากการศัลยกรรม โดยนิตยสารสื่อนอกชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมใบหน้า และการศัลยกรรมรูปร่าง โดยเรารวบรวมความเป็นที่สุดในแต่ละด้านมาไว้ ดังนี้ 

ที่สุดแห่งเทคนิคการศัลยกรรมเสริมหน้าอก 
 

ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ได้ถูกยกให้เป็นเบอร์หนึ่งทางด้านการศัลยกรรมความงาม โดยเฉพาะการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ซึ่งได้รับการพูดถึงและบอกต่อจากเหล่าคนดัง ศิลปิน นักแสดง นางงาม KOL ทั้งในและต่างประเทศในเรื่องของเทคนิคศัลยกรรม
 

คุณวีนา ปวีณา ซิงค์ 
รองชนะเลิศ อันดับ 1 Miss Universe Thailand 2020
 

 

คุณหมิง ตระการตา นพวงศ์
Mrs.World Noble Queen International 2017
 
และเพราะการไม่หยุดพัฒนา ทำให้ในปี 2020 เหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 คน และผู้ที่มีประสบการณ์จริงจากการศัลยกรรมความงาม และนิตยสารหัวนอกชื่อดัง HELLO! Magazine ต่างเห็นพ้องร่วมกันมอบรางวัล HELLO! Beauty Awards 2020 หมวด Editors’ Choices สาขา “The Most Trusted Breast Surgery Innovation” ให้กับเทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยคอนเซ็ปท์ “Modern Breast” คือ เทคนิคการเสริมหน้าอกที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ในการรับรางวัล หลังจากในปี 2019 ทาง “HELLO! Magazine” ได้มอบรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Face-Lift Aesthetic ให้กับนวัตกรรมศัลยกรรมดึงหน้า “Modern Facelift” ของศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมดมาแล้ว 


ที่สุดแห่งเทคนิคการศัลยกรรมเสริมก้น / เสริมสะโพก
 

หากพูดถึงความนิยมในการศัลยกรรมรูปร่าง นอกจากการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแล้ว การศัลยกรรมเสริมก้น / เสริมสะโพก เรียกได้ว่าเป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน และในปี 2020 ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ได้เปิดตัวเทคนิคใหม่ที่มีชื่อว่า “Hybrid Gluteal Augmentation : HGA” โดย นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ซึ่งถือเป็นเทคนิคเฉพาะของ รพ. 
 
นอกจากนี้ ในการประชุมบรรยายวิชาการในระดับนานาชาติ เทคนิคการเสริมก้น / เสริมสะโพก HGA ได้รับความสนใจจากศัลยแพทย์ทั่วโลกในหลายเวที เพราะเป็นการประยุกต์รวมวิธีการเสริมก้น / เสริมสะโพกมาใช้ร่วมกัน คือ การเสริมด้วยถุงซิลิโคนเป็นหลัก ร่วมกับการเติมเต็มไขมันในส่วนที่ถุงซิลิโคนเข้าไม่ถึง 
 



ก้าวต่อไป...ในปี 2021 

สำหรับในปี 2021 “ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด” ยังคงไม่หยุดพัฒนาเพียงแค่การเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามระดับประเทศเท่านั้น แต่เราจะมุ่งเดินหน้าพัฒนาสู่การเป็นศูนย์กลางด้านศัลยกรรมความงาม และสุขภาพระดับเอเชียอย่างครบวงจรมาตรฐาน JCI ภายใต้ชื่อ “Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital” 





 
นอกจากนี้ เราได้เตรียมนวัตกรรมความงาม เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในความงามของแต่ละบุคคล โดยหลอมรวม “ศาสตร์” ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ควบคู่กับ “ศิลป์" เพื่อความงาม จนเกิดเป็นความสุขแท้จริง อาทิ 'Triple Facial Rejuvenation' ที่สุดของการดูแลผิวเพื่อคงความอ่อนเยาว์ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งผสาน 3 ศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งศาสตร์ด้านตจวิทยา, ศาสตร์ด้านศัลยกรรมความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางในแต่ละด้านวิเคราะห์และให้คำปรึกษา เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาของแต่ละบุคคลอย่างตรงจุด โดยมุ่งเน้นให้ตรงกับความต้องการของคนไข้มากที่สุด ตามพื้นฐานหลักการแพทย์และความปลอดภัย เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและดูเป็นธรรมชาติ 
 
อีกขั้นของการยกระดับความงามบนใบหน้า “The NEW Modern Facelift” เทคนิคการศัลยกรรมใบหน้า เพื่อความรู้สึกอ่อนเยาว์อีกครั้ง กับเทคนิคการศัลยกรรมดึงหน้าควบคู่การลดริ้วรอยร่องลึกด้วยเทคนิค Fat Grafting และ PRP ซึ่งนอกจากรวมจุดเด่น 7S เช่น สามารถแยกทำเป็นส่วนๆ บนใบหน้าตามปัญหา, การแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยลงลึกถึงในชั้น SMAS แล้ว ทีมศัลยแพทย์ยังได้นำเทคนิคการเติมเต็มไขมัน และ PRP มาช่วยให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ดุจวัยสาว และเพิ่มประสิทธิภาพให้ผลลัพธ์คงทนยิ่งขึ้นอีกด้วย
 
ในปี 2021 ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ยังมีนวัตกรรมความงามอีกหลากหลายบริการ เพื่อสร้างศัลย์ และคืนพลังแห่งความสุขให้กับทุกคน เพราะเราเชื่อว่า “Beauty is Power” ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด เบื้องหลังความสวยอย่างมีคุณค่า



 
ปรึกษาปัญหาเรื่องศัลยกรรมครบวงจรเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน