ตอกย้ำ!! ความเป็นอันดับหนึ่งด้านศัลยกรรมความงามกับรางวัล
“The Most Trusted New Modern Facelift Innovative” โดย Hello Magazine


 
         ตลอดระยะเวลา 40 ปี “ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด” ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อคิดค้นเทคนิคทางการแพทย์ ในการสร้างศัลย์ความงาม ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดโดยยึดมั่นบนหลักการพื้นฐานของความปลอดภัยเป็นสำคัญ พร้อมผสานทุกศาสตร์ของความงาม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของคนไข้
 
         และในปี  2021 ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ได้ต่อยอดเทคนิคการดึงหน้ากับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “New Modern Facelift 2021” ด้วย 3 เทคนิคศัลยกรรม เพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์ในแบบที่เป็นตัวคุณ ซึ่งเป็นการดึงหน้าที่ให้มากกว่าการแก้ปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย แต่ยังเติมเต็มใบหน้า พร้อมปรับสภาพผิวหน้า ดึงเอกลักษณ์ความงามของคนไข้ออกมาให้โดดเด่น อ่อนเยาว์และสวยงามแบบมีมิติ ซึ่งแม้ในอดีตการผ่าตัดดึงหน้า อาจดูเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่และไม่สามารถแก้ปัญหาหลายจุดได้ครบในครั้งเดียว แต่ด้วยเทคนิคของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด สามารถแก้ไขปัญหาหลายจุดได้พร้อมกันในการศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง ด้วยการคิดค้นพัฒนาทางด้านการแพทย์ บวกกับประสบการณ์ที่มีมากกว่า 30 ปี ของ นพ. ธนัญชัย อัศดามงคล ผู้อำนวยการศูนย์และศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งศูนย์ศัลยกรรมความงาม บุตรชายคนโตของ นพ.สุรสิทธิ์ อัศดามงคล ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลบางมด

 


           โดยคุณหมอจะทำการวิเคราะห์ความหย่อนคล้อยของคนไข้ พร้อมทั้งออกแบบการรักษาเฉพาะสำหรับคนไข้ โดยสามารถเลือกทำเฉพาะจุดที่มีปัญหาได้  ขั้นตอนการทำคุณหมอจะดึงหน้าในส่วนของใบหน้าชั้นลึก (SMAS) เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและอยู่คงทนถาวร จากนั้นจะทำการเติมเต็มในส่วนที่หายไปเพื่อเป็นการเพิ่มความอิ่มเอิบให้ใบหน้าด้วยไขมันของคนไข้ (Fat Grafting) จากนั้นจะเป็นการปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียน ด้วยการฉีด Platelet Rich Plasma (PRP) กระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ฟื้นฟูและซ่อมแซม ให้ผิวดูกระชับ และอ่อนวัย รวมถึงช่วยลดการอักเสบของผิว

         ทั้งหมดนี้จึงทำให้การศัลยกรรมดึงหน้า ด้วยเทคนิค “New Modern Facelift 2021” ของศูนย์ศัลยกรรมโรงพยาบาลบางมด ตอบโจทย์ทุกปัญหาความงาม จนได้รับการโหวตจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังของไทยให้ได้รับรางวัล HELLO! Beauty Awards 2021 หมวด Celebrities’ Choices สาขา “The Most Trusted New Modern Facelift Innovative”  ถือว่าเป็นการรับรางวัลอีกครั้ง ทางด้านนวัตกรรมศัลยกรรมดึงหน้า จากครั้งแรก “Modern Facelift” ในปี 2019 กับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Face-Lift Aesthetic และในปี 2020 กับรางวัล Surgery Innovation ด้านการผ่าตัดเสริมหน้าอก “Modern Breast”
 
สำหรับในปี 2021 ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ยังคงมุ่งเดินหน้าพัฒนาสู่การเป็นศูนย์กลางด้านศัลยกรรมความงามและสุขภาพระดับเอเชียอย่างครบวงจรมาตรฐาน JCI ที่มีนวัตกรรมความงามหลากหลายบริการ เพื่อสร้างศัลย์และคืนพลังความสุข ความอ่อนเยาว์ให้กับทุกคน พร้อมกันนี้ทางโรงพยาบาลได้ปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดในช่วงสถานการณ์โควิด-19  คนไข้สามารถพูดคุยขอคำปรึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนตัดสินใจเข้ามารับบริการได้

 
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน