เผยเคล็ดลับ ตา 2 ชั้น รพ.บางมด!!

หากใครที่มี ญาติพี่น้อง หรือคนรู้จักที่เคยทำ ตา 2 ชั้น ที่รพ.บางมดมาก่อน…. คงจะรู้ดีว่าที่นี่ ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากเรื่องการทำตา เพราะทำออกมาแล้ว  ชั้นตาสวย เนียน ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เรียกได้ว่า เหล่าดารา นักแสดง เซเลป คนในวงการต่างๆ หากคิดจะทำตา2ชั้นแล้ว  ต้องมีชื่อ รพ.บางมดอยู่ในใจอันดับต้นๆอย่างแน่นอน!!!    ความโดดเด่นของ ตา 2 ชั้น เทคนิค รพ.บางมด คือ  เจ็บน้อย บวมน้อย หายเร็วและเป็นธรรมชาติ แม้จะหลับตาก็เนียน มองไม่เห็นแผลเลยทีเดียว!!!!
 


วันนี้เรามาพูดคุยกับ คุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง รพ.บางมด ให้คุณหมอเผย เคล็ดลับ การทำตา 2 ชั้น ที่ขึ้นชื่อของ รพ.บางมด กันค่ะ

 เคล็ดลับสำคัญของ การทำตา 2 ชั้น “เทคนิคบางมด” คืออะไรคะ ??

“ เราอยากให้ทุกคนที่มาทำศัลยกรรม ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เช่น ทำตา 2 ชั้น ทีมแพทย์เราคิดอยู่เสมอว่า ทำอย่างไร ให้แผลเล็ก เจ็บน้อย บวมน้อย หายเร็ว และชั้นคงทนเป็นธรรมชาติมากที่สุด  …. และด้วยประสบการณ์ของ รพ.บางมด กว่า 3 0ปี เราจึงค่อยๆพัฒนาเทคนิคบางมดขึ้น เพื่อตอบโจทย์เหล่านี้ครับ ”

ทำอย่างไร จึงได้ตา 2 ชั้น ที่สวย เนียน แบบนี้ พอบอกเคล็ดลับ “เทคนิคบางมด” ได้มั้ยคะ ??

“เราใช้เทคนิคเฉพาะ คือ การใช้เลเซอร์ช่วยแทนการกรีด เพื่อช่วยให้บวมน้อย และหายเร็วขึ้น  การนำไขมันส่วนเกินออก และ การเย็บชั้นจากทางด้านในตา เพื่อไม่ให้มีแผลเป็นทางด้านนอกครับ  ชั้นที่ได้จากเทคนิคนี้ จะดูเป็นธรรมชาติ ชั้นคงทนถาวรไม่หลุดง่าย และ ไม่มีแผลเป็นให้เห็นเวลาหลับตา โดยเฉลี่ยเพียง 1-2 วัน ก็สามารถล้างหน้า แต่งหน้าได้ครับ…..สิ่งสำคัญอีกอย่าง คือการพูดคุย ตรวจวิเคราะห์โดยละเอียดก่อนผ่าตัด เพราะแต่ละคนมีโครงสร้างใบหน้า และดวงตาที่แตกต่างกัน ความชอบชั้นตา เล็ก/ใหญ่ ก็ไม่เหมือนกัน เราจึงต้องพูดคุยกับคนไข้ก่อน ตรวจวิเคราะห์อย่างละเอียด และใช้วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับแต่ละคนครับ”

ขอบคุณคุณหมอนะคะ พูดไปก็ไม่เห็นภาพ  เราไปดูตัวอย่างกันเลยดีกว่าค่ะ

ขอบอกว่า  นอกจากสวยขึ้นแล้ว บางคนศัลยกรรมแล้วรุ่ง มั่นใจมากขึ้น งานเข้า พลิกชีวิตไปเลยค่ะ!!!!!!

เคสที่1   คุณ ตุ๊กตา  เธอเป็นดารานักแสดงค่ะ เดิมเป็นคนมีชั้นตาอยู่แล้ว แต่ชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นเล็กและหลบใน…. คุณหมอผ่าตัด ตา 2 ชั้น “เทคนิคบางมด” ให้ชั้นตาโตขึ้น และปรับชั้นตาให้เท่ากัน…หลังผ่าตัดเพียง 4 วัน เธอไปถ่ายละครต่อได้เลยค่ะ บวมน้อย โชว์ตาได้ทันที  …….เธอชอบตามาก จึงขอมาทำศัลยกรรม ปากกระจับและเสริมหน้าอกเพิ่มเติมกับคุณหมออีก!!!  หลังทำ เธอมีความมั่นใจมากขึ้น จนได้รับเชิญไปถ่ายแบบ นิตยสาร image ด้วยค่าาา
 

 
หลังทำตาได้ 4วัน ไปถ่ายละครต่อ แต่งหน้า โชว์ตาได้ค่ะ
ทำตาถูกใจ จึงมาทำปากกระจับ และ เสริมหน้าอกเกับคุณหมอเพิ่ม หลังทำศัลยกรรม ได้ลงนิตยสาร
และหนังสือพิมพ์หลายฉบับเลยค่ะ
 

 

เคสที่ 2  น้องมิน เรียนการแสดงมาหลายปี มีพรสวรรค์มาก อยากเป็นนักแสดง แต่ไปแคสงานหลายที่ไม่ผ่าน เพราะตาเล็ก ไม่มีชั้น จนขาดความมั่นใจ  ….. น้องมินมาปรึกษาเพื่อ ทำศัลยกรรม ตา 2 ชั้น และเสริมจมูกกับคุณหมอ  …..หลังทำมั่นใจมากขึ้น จนได้รับงานแสดงซีรี่ย์ และได้เป็นนักแสดงสมความตั้งใจค่ะ ยินดีกับน้องมินด้วยค่ะ

หลังทำศัลยกรรม ได้เป็นนักแสดง สมความตั้งใจค่ะ

เคสที่ 3  คุณกบ เธอเป็นคนตาเล็ก และหางตาตก ทำให้ตาและใบหน้าดูเศร้า…..คุณหมอทำศัลยกรรม ตา 2 ชั้น “เทคนิคบางมด”  และ ยกหางตาขึ้น ทำให้ตาโตขึ้น ดูหวานและสดใสขึ้น ไม่ดูเศร้าเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ  หลังทำคุณกบพอใจมากๆเลยค่ะ แนะนำคนมาทำตากับคุณหมออีกเพียบบ!!!




 




เคสรีวิว "ตา 2 ชั้น" 













“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : http://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน