"ผู้หญิงขอแค่อย่าหยุดสวยคะ ” อย่ายอมแพ้กับอายุที่เป็นแค่ตัวเลข และเปิดใจเพื่อเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

โอกาสได้พูดคุยกับคุณยุ้ย “ดร.ยุ้ย กันธิชา ฉิมศิริ” Mrs.International 2016 ผู้ชนะคนล่าสุด อยากให้ผู้หญิงทุกคนได้อ่าน ” ผู้หญิงขอแค่อย่าหยุดสวยคะ ” อย่ายอมแพ้กับอายุที่เป็นแค่ตัวเลข และเปิดใจ เพื่อเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ขอบคุณคุณยุ้ยมากๆคะ


ทีมงาน : คุณยุ้ยมีแรงบันดาลใจอะไรในการมาทำศัลยกรรมครั้งนี้คะ

คุณยุ้ย : แรงบันดาลใจในการทำนะค่ะจริงๆแล้วผู้หญิงยุคจริงเป็นยุคสมัยใหม่นะค่ะก็อยากจะให้พัฒนาตัวเองให้ดูดีจากภายนอกได้เพราะว่าตอนนี้เครื่องมือเทคโนโลยีก็ทันสมัยก็อย่าปล่อยตัวเป็นผู้หญิงปล่อยตัวไม่ได้ แปบเดียวนี้ไปเลยเฉพาะต้องปล่อยตัวไม่ได้ ตรงไหนรู้ว่าเราเป็นจุดด้อยเราก็สามารถทำให้เป็นจุดเด่นได้
ทีมงาน : คือก่อนทำศัลยกรรม มีการหาข้อมูลยังไงบ้างคะ



คุณยุ้ย : จริงๆแล้วก่อนที่จะมาหาหมอ หาข้อมูลเยอะมาก บางทีก็ไปเปิดดูวิดีโอแล้วแล้วก็เสิร์ชดูโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงเพราะว่ายุ้ยทำนมก็ทำเป็นครั้งแรกแล้วก็อยากจะได้สิ่งที่ดีที่สุด ยุ้ยก็ไปเสิร์ชขึ้นมาเลยว่าบางมดมีชื่อสียงมากยุ้ยก็เลือกบางมดค่ะ
 



ทีมงาน : คุณยุ้ยตัดสินใจทำ 3 อย่างพร้อมกันเลย?

คุณยุ้ย : ใช่ค่ะยุ้ยแนะนำสำหรับบางคนที่กังวลหลายจุดแบบยุ้ย  ก็อาจจะทำพร้อมกันทีเดียวไปเลยพักฟื้นทีเดียวไปเลยเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเจ็บตัวหลายรอบ
ทีมงาน : อันนี้ทำไปเพื่อ การประกวด โดยเฉพาะเลยใช่มั้ยคะ

คุณยุ้ย : ใช้ค่ะเพราะว่าอย่าลืมว่าการที่เราจะเป็น the best ถ้าเกิดเรามองแค่สวยแบบธรรมชาติ เราจะไม่เป็น the best เราต้องเปิดใจเพราะว่าต้องยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น เอ๊ะ! อย่างผู้หญิงที่Perfect จริงๆต้องมี Body รูปร่างแบบไหน อะไรยุ้ยต้องปรับปรุง ยุ้ยเปิดใจมาก เอ๊ะ! จมูกยุ้ยมันยังไม่สุดนะปลายยังไม่หวานพอ หรือหน้าอกยังต้องปรับปรุง ยุ้ยเปิดใจเพื่อที่จะปรับปรุงนะค่ะ ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ทำจุดด้อยให้เป็นจุดเด่น และก็ไปแข่งขันค่ะ


ทีมงาน : ก็คือรับฟังคอมเม้นว่าเราควรจะปรับปรุงจุดไหน

คุณยุ้ย :ใช่ค่ะ เพราะบางครั้งการที่เรามองตัวเองทุกวันเราจะไม่รู้  แต่ว่าเราลองรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้างก็มาผสมกับตัวอง เราก็จะรู้ว่าคนอื่นเขามีวิสัยทัศน์ยังไง คุณสมบัตินางงามบ้างทีก็ต้องมีหน้าอกด้วยถ้าเกิดไม่มีมันจะแปลกมาก บางทีฟังก็ไปคิดดูคนอื่นด้วยนะค่ะว่าเอ๊ะ!ว่าเขามีรึเปล่า  เราก็เลยเริ่มเปิดใจเพราะว่าการแข่งขันอย่าลืมว่าการที่เราจะเป็น the best ได้เราต้องพัฒนาปรับปรุงตัวเองได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสามารถและก็ความสวยด้วย  ต้องมีทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน ภายในกับภายนอก
ทีมงาน : ขออนุญาตถามในเรื่องโปรไฟล์คุณยุ้ยนิดนึ่งค่ะตอนนี้คุณทำงานอะไรอยู่บ้างค่ะ ก็คือเรียนจบ ดร.ทางด้านไหนมาค่ะ

คุณยุ้ย : ปริญญาโทรัฐศาสตร์ศาสตร์ ปริญญาตรีก็จะเป็นการตลาดค่ะ หลังเรียนจบแล้ว จริงๆทำงานมาตั้งแต่เรียนแล้ว ก็คือทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และก็บริหารพ็อตของตัวเองตอนนี้ก็หันตัวเข้ามาอยู่ในการบันเทิงด้วยตอนนี้ก็มีงานเข้ามาถ่ายละครเดินแบบและก็พิธีกรด้วยค่ะ หลังจากได้รับตำแหน่งก็คือเดินทางไปต่างประเทศบ่อยมาก ก็คือไปโชว์ตัวไปเปิดเผยวัฒนธรรมไทยด้วยค่ะ
ทีมงาน :  ช่วยอัพเดตผลงานล่าสุดและก็ผลงานที่กำลังจะมีค่ะ มีอะไรบ้าง

คุณยุ้ย : ตอนนี้ผลงานของยุ้ยก็มีถ่ายละครนะค่ะ เรื่อง สานต่อ ตามพ่อเรา ช่องที่10 ปักสานาคา ความลับของแม่ ถ่ายแล้วกำลังออนแอค่ะ และก็ผลงานที่จะมีต่อไปนะค่ะยุ้ยก็โชว์ตัวที่สวีเดนค่ะไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทย ตอนนี้ยุ้ยอยากเชิญชวนให้ผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้ว ลุกขึ้นมาเสริมสวยนิดนึ่งดูแลสุขภาพอย่าปล่อยละเลยบางครั้งเราปล่อยตัว 2-3 ปีแทบจะจำกันไม่ได้แล้ว จริงๆนะค่ะคุณหมอถ้าปล่อยแปบเดียว บางครั้งเราต้องดูแลตลอด
ทีมงาน :  ขอบคุณคุณยุ้ยที่เลือกทำโรงพยาบาลบางมดของเราค่ะ

 

เป็นยังไงคะ คุณยุ้ยเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งมากใช่มั้ยคะ สวยทั้งความคิด และ ภายนอกที่สะกดคนได้ทั้งโลก

 “ดร.ยุ้ย กันธิชา ฉิมศิริ” Mrs.International 2016

“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : http://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน