“ศัลยกรรมความงามยุค 4.0 สวยครบสูตรด้วยเทคนิคบางมด”
สวยครบสูตรด้วยเทคนิคบางมด ให้คุณสวยได้ เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติ โดยทีมแพทย์เฉพาะทาง ประสบการณ์กว่า 30 ปี





“เทคนิคบางมด” เป็นเทคนิคเฉพาะทางของศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ด้วยการผ่าตัดที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ และประสบการณ์ทางการแพทย์ของศัลยแพทย์เฉพาะทางกว่า 30 ปี ที่ตอบโจทย์ในเรื่อง แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติ เช่น การทำตา 2 ชั้น ด้วยวิธีเฉพาะที่นำเลเซอร์มาช่วยในการผ่าตัด และเย็บจากด้านใน ซึ่งวิธีนี้จะช่วยลดความเจ็บ ทำให้ได้ชั้นตาแบบธรรมชาติ อยู่ได้ถาวร และสามารถล้างหน้าได้ภายใน 1 วัน เป็นต้น




นอกจากนี้ทางศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ยังต่อยอดความสวยแบบครบครัน ที่ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นเฉพาะด้านศัลยกรรมเสริมความงามเพียงเท่านั้น แต่ยังให้บริการด้านการแก้ไขจุดบกพร่องของร่างกายควบคู่ไปด้วย จึงทำให้ที่นี่โดดเด่นไปด้วยโปรแกรมต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณเป็นคนสวยครบสูตร ด้วยโปรแกรมไฮไลท์อีกมากมาย อาทิเช่น

ศัลยกรรมทรวงอก
ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมดมีชื่อเสียงด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมายาวนาน ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ล่าสุดกับเทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาลทำให้ “เทคนิคบางมด” เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย และเป็นที่รู้จักกันอย่างดี ในเรื่องของความเป็นธรรมชาติ ดูเหมือนหน้าอกจริงจนแทบแยกไม่ออก โดยแพทย์จะทำการผ่าตัดด้วยเทคนิคแบบ Dual Plane และการส่องกล้องขณะผ่าตัด ทำให้คนไข้เจ็บน้อยที่สุด มีแผลเพียงเล็กน้อย หายเร็ว และเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งมีเฉพาะที่โรงพยาบาลบางมดเท่านั้น ครอบคลุมการศัลยกรรมความงามหน้าอกทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ เสริมหน้าอก (Breast Augmentation), ลดขนาดหน้าอก (Breast Reduction), ยกกระชับหน้าอก (Breast Life/Mastopexy) และ เสริมสร้างหน้าอกใหม่ (Breast Reconstruction)







ตา 2 ชั้น
เพราะดวงตาเป็นสิ่งที่สามารถสะกดใจคนได้ ทุกคนจึงอยากมีดวงตาที่สวยสดใสเป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่สมัยนี้คนนิยมทําตา 2 ชั้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจกันมาก ถือเป็นตัวช่วยอีกวิธีที่ทำให้ใบหน้าสดใสและดวงตาโตขึ้น สำหรับการทำตาสองชั้นด้วย “เทคนนิคบางมด” นั้น แพทย์จะใช้เลเซอร์ช่วยในการผ่าตัด ทำให้บวมช้ำน้อยลง แผลหายเร็วขึ้น ซึ่งดีกว่าการใช้มีดผ่าตัดแบบด้านนอกที่ทำให้เสียเลือดมาก มีแผลยาว และแผลหายช้า นอกจากนี้ยังใช้การผ่าตัดไขมันออกทางด้านในตา เย็บชั้นจากด้านในทำให้แผลเล็ก และได้ชั้นตาที่ดูเป็นธรรมชาติ การพักฟื้นน้อยกว่า โดยไม่ต้องตัดไหม และสามารถล้างหน้าได้ภายใน 1 วัน








ผ่าตัดถุงใต้ตา

การผ่าตัดถุงใต้ตาด้วย “เทคนิคบางมด” แพทย์จะใช้เลเซอร์ช่วยผ่าตัด ทำให้บวมช้ำน้อยลง แผลหายเร็วขึ้น โดยจะนำไขมันชั้นตื้นออก แต่คงไขมันชั้นลึกไว้เพื่อความเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะแตกต่างจากการผ่าตัดถุงใต้ตาแบบทั่วไปที่นำเอาไขมันใต้ตาออกทั้งหมด อาจทำให้มีโอกาสตาโหล ตาลึกได้






ดึงหางตา
หางตาที่ตก ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเพลียและดูมีอายุ .... ศัลยกรรมดึงหางตา เทคนิคบางมด (Temporal lift) ช่วยยกกระชับใบหน้าส่วนบน ร่องแก้ม โหนกแก้ม หางตาและหางคิ้ว ยกกระชับขึ้น ทำให้ใบหน้าและดวงตาดูอ่อนกว่าวัย




การเสริมจมูก
จมูกทรง “บางมด” เป็นเทคนิคเฉพาะที่เน้นความเป็นธรรมชาติ อ่อนนุ่ม โดยมีการตีโค้งบริเวณสันจมูก และทำปลายจมูกให้เป็นทรงหยดน้ำเล็กน้อย แพทย์จะเลือกใช้ซิลิโคนแบบอ่อนบิดได้ นำมาเสริมบริเวณชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูก เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งจะต่างจากการใส่ซิลิโคนแข็งแบบทั่วไปที่ทำให้ทรงจมูกดูไม่เป็นธรรมชาติ





เย็บปีกจมูก

การผ่าตัดเย็บปีกจมูกนั้น สามารถทำให้ปีกจมูก รูจมูก แคบลงได้สัดส่วนกับใบหน้าได้ ด้วย “เทคนิคบางมด” แพทย์จะใช้วิธีการเย็บแบบพิเศษโดยเย็บซ่อนไว้ภายด้านในจมูก ทำให้ไม่มีแผลบริเวณภายนอกจมูก ต่างจากการผ่าตัดปีกจมูกทั่วๆไปที่จะทำการเย็บแผลบริเวณด้านข้างของปีกจมูก ทำให้เกิดเป็นแผลยาวดูไม่เป็นธรรมชาติ


 

ปากกระจับ 3 มิติ
 “เทคนิคบางมด” สามารถทำให้ปากเป็นรูปกระจับได้โดยที่ไม่ต้องตัดเนื้อบริเวณริมฝีปากออกมา ป้องกันการเกิดปากบางเกินไปที่อาจทำให้เห็นฟัน หรือยิ้มเห็นเหงือกได้ ซึ่งอาจเกิดได้จากการทำปากกระจับด้วยเทคนิคทั่วไปที่จะตัดเนื้อริมฝีปากด้านข้างออก อาจทำให้ปิดปากได้ไม่สนิท ริมฝีปากบาง และยิ้มเห็นเหงือกได้ โดย ปากกระจับ 3 มิติที่สวยนั้นจะต้องมีความนูนของริมฝีปากออกมาเล็กน้อย “เทคนิคบางมด” สามารถทำให้การผ่าตัดปากกระจับ มีความนูนของริมฝีปากบนตรงส่วนกลางออกมาเล็กน้อย ดูมีมิติมากขึ้น เพิ่มเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก โดย แพทย์จะเย็บด้วยไหมละลาย และซ่อนแผลไว้ที่ด้านในปาก ทำให้แผลหายเร็ว และเป็นธรรมชาติ 



ยกมุมปาก

การยกมุมปากโดยวิธีทั่วไปจะใช้การตัดมุมปากให้เป็นร่องยกขึ้น ซึ่งจะมีแผลเป็นยาว อาจดูไม่เป็นธรรมชาติ และมีโอกาสเกิดแผลเป็นนูนและปากผิดรูปได้ เทคนิคการยกมุมปากของโรงพยาบาลบางมดนั้น สามารถทำให้มุมปากยกขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ เข้ารูปปากของแต่ละคน ซึ่งจะมีทั้งแบบแผลด้านใน และแผลด้านนอก และสามารถทำร่วมกับการทำ “ปากกระจับ 3 มิติ” ได้เป็นอย่างดี
 

ศัลยกรรมดึงหน้า
การดึงหน้า เป็นการตัดหนังที่เหยี่ยวย่นออกบางส่วน เพื่อให้หนังตึงขึ้น ซึ่งผิวหนังที่เหยี่ยวย่นนั้นเกิดจากอายุที่มากขึ้น กรรมพันธุ์หรือสภาพแวดล้อม แตกต่างกันไปตามเนื้อเยื่อและการดูแลผิวพรรณของแต่ละคน การดึงหน้าด้วย “เทคนิคบางมด” ใช้การฉีดยาชาเฉพาะที่ ทำให้คนไข้ไม่ต้องรับผลแทรกซ้อนจากการดมยาสลบ เหมือนการผ่าตัดแบบทั่วไป โดยเฉพาะคนไข้ที่มีอายุมากๆ สำหรับ “เทคนิคบางมด” แพทย์จะใช้วิธีการดึงชิ้นกล้ามเนื้อด้านในของใบหน้า ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงกว่าวิธีทั่วไป ที่จะดึงจากชั้นผิวหนังเพียงเท่านั้น ทำให้มีโอกาสกลับมาหย่อนยานใหม่สูง การดึงหน้าด้วย “เทคนิคบางมด” ให้ผลลัพธ์คงทนถาวรกว่า ทำให้ใบหน้าแลดูอ่อนวัย อายุลดลงโดยเฉลี่ย 10 – 20 ปี อีกทั้งยังใช้เวลาในการผ่าตัดน้อยเพียง 2-3 ชม. เกิดแผลบวมช้ำน้อย ระยะเวลาพักฟื้นเพียง 1 วัน ก็สามารถกลับบ้านได้แล้ว



แก้ไขหูกาง
“เทคนิคบางมด” ใช้เทคนิคเฉพาะในการทำให้กระดูกอ่อนโค้งและอ่อนตัวไปด้านหลัง ซึ่งเป็นการแก้โครงสร้างของใบหูโดยเฉพาะ ทำให้ได้ผลลัพธ์ถาวร ต่างจากวิธีทั่วไป ซึ่งเน้นการตัดผิวหนังออกเพื่อดึงใบหูไปด้านหลังเพียงเท่านั้นจึงมีโอกาสเกิดหูกางซ้ำได้ในอนาคต


   
 การเสริมสะโพก
สะโพกที่ผายเด้งงอนงามกลายเป็นสุดยอดความปรารถนาของใครหลายคน ซึ่งนอกจากวิธีการออกกำลังกายแล้ว ทางการแพทย์ก็มีทางออกให้กับเรื่องนี้เช่นกัน โดยการเสริมสะโพก ที่พบบ่อยคือการเสริมด้านข้างหรือเสริมด้านหลังให้งอน ในการเสริมนั้นทําได้ 2 วิธีคือ เสริมโดยการใช้สารฉีดเข้าไปเพื่อเติมเต็ม การใช้สารฉีดนั้นสามารถฉีดไขมันตัวเองได้ด้วยการดูดไขมันส่วนเกินมาใช้ ถือเป็นการลดไขมันส่วนเกินไปในตัว และเสริมโดยการผ่าตัด ด้วยถุงซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาให้รองรับการกดทับได้ดี ซึ่งคนไข้สามารถเลือกขนาดได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม หรือทรงรี และยังสามารถเลือกซิลิโคนได้ 2 แบบ ทั้งผิวเรียบ และผิวทราย (โอกาสการเกิดพังผืดจะมีน้อยกว่า)









“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”


ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE@ : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน