เปิดใจ “นักแสดงหนุ่ม” มีวันนี้ได้เพราะ “ศัลยกรรม”  

ความฝัน ไม่อาจสำเร็จได้ด้วยองค์ประกอบใดองค์ประกอบหนึ่ง เช่นเดียวกับ “มิน” เด็กหนุ่มชาวเชียงใหม่ วัย 21 ปี ที่มีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง เขาพยายามทุกวิถีทาง เพื่อจะประสบความสำเร็จแต่ด้วยหน้าตาที่เป็นจุดอ่อน ทำให้เขาพลาดโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตไป จนกระทั่ง เมื่อโอกาสได้เข้ามาหาเขาอีกครั้ง และครั้งนี้ เขาได้คว้าโอกาสนั้นเอาไว้ ด้วยการส่งโปรไฟล์เข้าร่วมกิจกรรม HAPPILY EVER AFTER BY BANGMOD และผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็น 1 ใน 6 คนที่ผ่านเข้ารอบ จากผู้เข้าสมัครหลายร้อยคน




“ผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่ติดเข้าไปครับ และมีเพียงแค่คนเดียวที่ได้รับการศัลยกรรมฟรี จากคุณหมอ ผมเล่าถึงปัญหาชีวิตของผม และสุดท้ายผมก็ชนะได้รับคัดเลือกการศัลยกรรมครับ คุณหมอใจดีมากๆ จากตอนแรกให้ศัลยกรรมแค่ที่เดียว แต่ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล ให้ผมฟรีทั้งสองที่คือ จมูก และตาครับ หลังจากประกาศผลเสร็จ ผมก็ทำวันนั้นเลยครับ"



"ต้องบอกก่อนเลยว่า คุณหมอมือเบามาก ไม่รู้สึกเจ็บเลย และระหว่างที่ทำคุณหมอก็ถามตลอดว่าเจ็บไหม และก็บอกจะเจ็บช่วงไหนบ้าง ทำให้รู้สึกอุ่นใจมากครับ ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลบางมดมากๆ นะครับ ที่เปิดโอกาสให้กับคนอย่างผม เพราะต้นทุนชีวิตของคนเราต่างกัน บางคนเกิดมาหน้าตาดี สวย หล่อ มีแต่คนต้องการ แต่สำหรับบางคน ถึงจะพอใจในใบหน้าของตัวเองแล้ว แต่สังคมภายนอกโดยเฉพาะงานด้านวงการ แค่มีความสามารถโอกาสที่เราจะไปถึงฝัน มันก็ไม่พอ”



ปัจจุบัน น้องมิน ได้เดินตามความฝันด้วยการมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ และซีรีย์ ซึ่งดังไกลถึงประเทศจีนกันเลยทีเดียว

หากใครอยากมีโอกาสเช่นเดียวกับ “น้องมิน” อย่าพลาดที่จะคว้าโอกาสกับโครงการ THE BEAUTY ศัลยกรรมฟรี กับ รพ.บางมด” กิจกรรมดีๆ ที่เปิดโอกาสให้คนมีความสามารถได้มาโชว์ความสามารถกัน โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการศัลยกรรมฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม   https://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter  หรือ  02-867-0606 ต่อ 1213 หรือ 1215  หรือ Line : @bangmod



“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”
ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Website : www.bangmodaesthetic.com
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน