Wow! Amazing
 
เพราะคำว่า “ยอมไม่ได้” จึงกลายเป็นที่มาของเรื่อง “Wow! Amazing” เรื่องเล่าความประทับใจของคนไข้ของศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ซึ่งถูกถ่ายทอดและร้อยเรียงออกมา เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ
 
ไม่รอช้า ขอเริ่มต้นเรื่องราวกันเลย....

โรงพยาบาลบางมด ได้รับโอกาสต้อนรับคู่สามี – ภรรยาคู่หนึ่ง โดยฝ่ายสามี เป็นชาวต่างชาติ ด้านคุณภรรยาเป็นคนไทย ซึ่งคุณภรรยา ได้เล่าให้ฟังว่า สามีของตนนั้นมุ่งมั่นมากที่จะมาทำศัลยกรรม ณ รพ.บางมดให้ได้ หลังจากการศึกษามานานนับปีพร้อมยืนยันว่าที่ 1 ต้อง รพ.บางมด เท่านั้น
วันที่มา คุณภรรยา บอกกับพยาบาลว่า ตัวคุณภรรยาเองไม่คิดที่จะดึงหน้า เพราะคิดว่ายังอายุไม่มาก เพียง 40 ต้นๆ ไม่น่าจะต้องตกแต่งอะไร แต่หลังจากนั้น พอได้รับฟังข้อมูลต่างๆ ร่วมกันกับสามีเกิดปิ๊ง! ไอเดียขึ้นมา “ตายล่ะ หากสามีทำไป หน้าเด็กลงจาก 68 เหลือแค่ 30 ต้นๆ แล้วเราล่ะ เมื่อคิดได้ดังนั้น คุณภรรยา ยอมไม่ได้จึงตัดสินใจขอทำ Face lift ด้วยเลย จะได้หล่อ สวย คู่กัน”
ช่วงที่รอเข้าห้องผ่าตัด ในห้องพัก ชั้น 10 คุณสามีได้บอกพยาบาลว่า “เฮ้ๆๆ ยูมองหน้าไอไว้นะ กลับมา ไอจะมาถามยูใหม่ว่า ไอ คือ ใคร 5555”  หลังจากผ่าตัดเรียบร้อย คุณสามี ไม่ได้ Complain อาการปวดอะไรเลย บอกพยาบาลแต่เพียงว่า I’m OK. ไม่เจ็บอย่างที่คิด แต่ตอนนี้อยากเข้าห้องน้ำมาก ๆ เลย

 
ขณะที่พยาบาลจัดเตียงรออยู่ด้านนอก ก็ได้ยินเสียงร้องขึ้นว่า “Oh..My God …Wow ! Amazing”  ดังมาจากในห้องน้ำ พร้อมตะโกนเรียก “Nurse …coming  please” ด้วยความตกใจนึกว่าเกิดอันตราย รีบเคาะประตูเปิดเข้าไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับถามด้วยความเป็นห่วงว่า “What happened Sir? แต่พยาบาลกลับได้ยินคำถามตอบกลับมาว่า “Who’s it ? พร้อมชี้ไปที่หน้ากระจก คุณพระ Sir อ้าปากค้าง และพยายามจะทำตาโตๆ
 
Wow! Amazing คำนี้ทำให้พยาบาลยิ้มไม่หุบเลยค่ะ และเดินเข้าออกห้องน้ำส่องกระจกบ่อยมาก จนต้องบอกให้กลับมานอนพักบ้าง ฝั่งคุณภรรยาก็ไม่เบาค่ะ เพราะหลังกลับจากห้องผ่าตัดมา พูดออกมาประโยคเดียวเลยว่า “คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจเลือกบางมด ไม่ผิดหวังจริงๆ แถมยังแอบกระซิบว่า อย่างกับได้สามีใหม่!!!!


Wow! Amazing จริงๆ ได้ฟังแบบนี้มีแต่ดีต่อใจ  


           
 
“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”
ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Website : www.bangmodaesthetic.com
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน