ขั้นกว่าของการเสริมจมูกที่ ยากที่สุด แต่ดีที่สุด ด้วยเทคนิค “Hybrid Open Rhinoplasty”
 

เปิดประสบการณ์ใหม่กับการเสริมจมูกที่จะมาตอบโจทย์ทุกปัญหาการเสริมจมูกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ เทคนิค “Hybrid Open Rhinoplasty” เทคนิคใหม่ล่าสุดจากศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เหมาะสำหรับการเสริมจมูกในหลายรูปแบบและผู้มีปัญหาจมูกที่ซับซ้อน เทคนิคนี้แพทย์สามารถวางโครงสร้างใหม่และปรับทรงจมูกให้ดูโด่งสวยและเป็นธรรมชาติมากที่สุด
 
สุดยอดเทคนิคที่ยากที่สุดแต่ดีที่สุด
เทคนิคนี้เป็นการผสมผสานโดยใช้ข้อดีของการเสริมจมูกทุกเทคนิคมาหลอมรวมจนเกิดเป็นเทคนิค “Hybrid Open Rhinoplasty” โดยเป็นเทคนิคเฉพาะของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด แพทย์จะใช้ซิลิโคนแบบนิ่มพิเศษตกแต่งแบบเคสต่อเคสเพื่อเสริมบริเวณสันจมูก จากนั้นจะใช้กระดูกอ่อนจากส่วนอื่นของร่างกายเพื่อนำมารองปลายจมูก โดยกระดูกอ่อนที่นิยมนำมาใช้ ได้แก่ กระดูกอ่อนหลังหู กระดูกอ่อนแกนจมูก และกระดูกอ่อนซี่โครง ทั้งนี้การรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนจะทำให้ปลายจมูกพุ่งสวยมากกว่าและลดโอกาสซิลิโคนทะลุ โดยตกแต่งปลายจมูกด้วยเทคนิคการเย็บ Interdomal Suture ทั้งหมดนี้ใช้การเปิดแผลผ่าตัดด้วยเทคนิค Open Rhinoplasty วิธีนี้จะทำให้แพทย์สามารถเห็นโครงสร้างของจมูกชัดเจน ทำให้สามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกที่มีปัญหาได้อย่างตรงจุด

ทำไมต้องศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิค “Hybrid Open Rhinoplasty ”
• แก้ไขปัญหารูปร่างจมูกได้ครบทุกรูปแบบ
• ลดโอกาสปัญหาการเบี้ยวเอียงของจมูกและซิลิโคนทะลุบริเวณปลายจมูก
• ลดขนาดฐานจมูกให้แคบลง
• สันจมูกเรียวสวยดูธรรมชาติ
• ยืดผนังกั้นจมูกให้ยาวขึ้น ทำให้เพิ่มปลายจมูกพุ่งได้มากกว่าเดิมแต่ยังคงปลอดภัย
• เป็นการผ่าตัดเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมระดับมาตรฐานสากลทั้งในประเทศและต่างประเทศ  








อย่างไรก็ตามการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยเทคนิค “Hybrid Open Rhinoplasty” ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 5 ชั่วโมง และพักรักษาตัวเพียง 1 คืน หลังจากนั้น 1-2 สัปดาห์ แผลบริเวณผ่าตัดจะเข้าที่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของร่างกายในแต่ละคน  

การทำศัลยกรรมเสริมจมูกเพื่อให้เกิดความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดี ควรเลือกสถานพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ ได้มาตรฐานสูง ดูแลโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางเพื่อลดผลแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้การจะเลือกเสริมจมูกด้วยเทคนิคใด ควรปรึกษาศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการประเมินโครงสร้างของจมูก ลักษณะโดยรวมของจมูก ว่าเหมาะสมกับวิธีใด รวมถึงการดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ หากมีการสัมผัสหรือกระทบ กระแทก อาจทำให้เกิดการติดเชื้ออักเสบหรือผิดรูปได้ เพื่อให้ได้รูปจมูกที่สวยและถูกใจ ควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดและปฎิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดเรามุ่งเน้นความปลอดภัยเป็นหลักโดยผู้เข้ารับบริการศัลยกรรมทุกท่านจะได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมด้วยเทคนิคบางมด แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว เน้นความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้การทำศัลยกรรมเป็นความสวยที่ยั่งยืนทำครั้งเดียวจบไม่ต้องกลับมาแก้ไขอีกในอนาคต
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
เพิ่มเพื่อน