"New Modern Facelift" สุดยอดเทคนิคศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด การันตีด้วยรางวัล HELLO! Beauty Awards 2021

 

  

เมื่อเทรนด์ศัลยกรรมดึงหน้า เป็นที่นิยม เพราะเมื่ออายุมากขึ้น ความหย่อนคล้อยเริ่มปรากฏ ทั้งหญิงและชาย ต่างต้องการความอ่อนเยาว์ อยากย้อนวัยให้ใบหน้าของตนเองกลับมาดูดี ดูเด็ก ซึ่งศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด เข้าใจในความต้องการที่จะปรับแก้รูปหน้าของทุกคนให้ดูสวยงาม จึงรังสรรค์เทคนิคการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้ารูปแบบใหม่ “New Modern Facelift” ขั้นกว่าของการศัลยกรรมดึงหน้า ที่ทำให้ใบหน้าตึงกระชับ อ่อนเยาว์ พร้อมปรับสภาพผิวหน้าไปพร้อมกันในการศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว

ทำให้การศัลยกรรมดึงหน้า โดยเทคนิคบางมด ได้รับรางวัล HELLO! Beauty Awards 2021 หมวด Celebrities’ Choices สาขา “The Most Trusted New Modern Facelift Innovative” ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลโดย HELLO นิตยสารชั้นนำของประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาผู้เป็นสุดยอดเรื่องความงามในสาขาต่าง ๆ โดยการโหวตจากบรรดาเซเลบริตี้ ผู้มีประสบการณ์ศัลยกรรมจริง และกองบรรณาธิการความงามชื่อดัง ให้ได้รับรางวัลชนะเลิศอันทรงเกียรตินี้


โดยนอกจากนวัตกรรมการดึงหน้าของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด จะได้รับรางวัลในปี 2021 แล้ว ในปี 2019 ยังได้รับรางวัลในเทคนิคการดึงหน้า Modern Facelift จากงานเดียวกันในหมวด Editors’ Choices สาขา "The Best Facelift Aesthetic"  ที่ทำให้การศัลยกรรมดึงหน้า เพื่อย้อนวัย ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป ด้วยคอนเซ็ปต์ “แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว” ทั้งยังให้ความเป็นธรรมชาติ ผ่านฝีมือของแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง และชื่อเสียงของโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมความงาม ที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี

‘เทคนิคบางมด ดีอย่างไร’

ด้วยคอนเซ็ปต์ “แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว” ทั้งยังให้ความเป็นธรรมชาติ ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด พิถีพิถันรังสรรค์ความงามที่มีคุณค่า พร้อมแก้ไขจุดบกพร่องของร่างกาย ด้วยโปรแกรมความงามที่หลากหลาย ให้คุณสวยในเอกลักษณ์ที่เป็นคุณกับมนต์เสน่ห์แห่งความงามที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยความพร้อมของโรงพยาบาล อุปกรณ์ บุคลากรทางการเเพทย์ ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อประสบการณ์ศัลยกรรมความงามที่ปลอดภัยเหนือระดับ ให้คุณสวยเลอค่า ในเเบบที่เป็นคุณ

นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า การศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า “New Modern Facelift” ด้วยเทคนิคบางมด ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความงามของคนไข้ เน้นที่ผลลัพธ์ระยะยาว ความปลอดภัย และความพึงพอใจของคนไข้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว” ทั้งยังให้ความเป็นธรรมชาติ โดยเเพทย์จะใช้วิธีการผ่าตัดดึงกล้ามเนื้อในชั้นลึก SMAS (SUPERFICIAL MUSCULO-APONEUROTIC SYSTEM) ซึ่งเป็นการดึงหน้าที่เหมาะสมกับชาวเอเชีย (ORIENTAL FACE) ช่วยลดอาการบวมช้ำ เจ็บน้อยกว่าวิธีผ่าตัดแบบเดิม ๆ ใช้เวลาพักฟื้น 1-2 คืน ก็สามารถกลับบ้านได้ ให้ความเป็นธรรมชาติ ลดโอกาสการกลับมาของริ้วรอยเเละความหย่อนยานได้สูง ทำให้ใบหน้าอ่อนวัยลดลงโดยเฉลี่ย 10–20 ปี

ซึ่งไม่เพียงเเต่ดึงใบหน้าทุกส่วนรวมทั้งลำคอ (Full Facelift) ให้ตึงกระชับได้รูปทรงที่สวยงาม เเต่เเพทย์ทำการปรับสภาพผิวหน้าเเละเติมเต็มผิว ด้วยการผสานเทคนิคเติมเต็มร่องต่าง ๆ ด้วยไขมันของคนไข้เอง (Fat Grafting) ร่วมกับการปรับสภาพผิวหน้าด้วยสารสกัดพลาสม่า (PRP) ที่จะช่วยให้ไขมันที่ฉีดเข้าไปคงอยู่ได้ยาวนานมากขึ้น พร้อมกับซ่อมเเซมเนื้อเยื่อเเละกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ใบหน้าดูอ่อนวัยลง แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย เพิ่มความอวบอิ่ม เติมเต็มความอ่อนเยาว์ พร้อมพัฒนาคุณภาพผิวหน้า ในการผ่าตัดครั้งเดียว

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนที่ต้องการทำศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า คือ ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ และความปลอดภัยในระยะยาว ไม่มีผลแทรกซ้อน ดังนั้นจึงควรเข้ามาปรึกษาแพทย์ก่อน เพื่อตรวจวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าอย่างละเอียด ซึ่งแพทย์จะไม่ได้แนะนำให้ผ่าตัดแก้ไขทั้งหมด แต่จะแนะนำให้คนไข้เข้าใจ และสามารถเลือกแก้ไขเฉพาะส่วนที่มีปัญหาได้ ทั้งนี้ก็เพื่อความสวยที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองไว้ ทั้งยังคุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามการศัลยกรรมดึงหน้าทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปรูปหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ดังนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้า เพื่อคงสภาพความอ่อนเยาว์และเต่งตึงไว้ให้นาน หลีกเลี่ยงปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำร้ายผิว ก็จะช่วยยืดระยะเวลาความงามของผิวหน้าให้นานยิ่งขึ้นได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
เพิ่มเพื่อน