รีวิวเสริมก้น เสริมสะโพก!!!​




หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ปัจจุบันมีวิธีการ เสริมสะโพก/เสริมก้น ให้ได้รูปทรงที่สวยงาม และปลอดภัยตามหลักการแพทย์ด้วยนะคะ !!!   วันนี้จะพาไปดู รีวิวการเสริมก้น เสริมสะโพกด้วยถุงซิลิโคนเฉพาะ  ฝีมือ คุณหมอ ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง รพ.บางมด กันค่ะ

เรียกได้ว่า ทำออกมาแล้วสวยสุดๆกันไปเลย  ทั้งสะโพกผาย มีก้น และเอวดูคอดลง อีกด้วยค่าาาา………

 
 
เคสที่ 1  เป็นผู้หญิง รูปร่างผอม สูง157cm  ไม่มีสะโพกและไม่มีก้น ต้องการศัลยกรรมให้สะโพกผายออกเล็กน้อย ร่วมกับก้นที่ใหญ่และดูยกขึ้น

เทคนิค:  คุณหมอเสริมก้นและสะโพก ด้วยถุงซิลิโคนเฉพาะ (gluteal implant) ทรงกลม ขนาดข้างละ 325ml  ซ่อนแผลบริเวณร่องก้น เสริมระหว่างกล้ามเนื้อเพื่อความเป็นธรรมชาติ และเสริมเน้นค่อนไปทางด้านบน เพื่อให้ก้นดูยกขึ้น (butt lift) ด้วยค่ะ

เคสที่2  เป็นผู้หญิงชาวต่างชาติ รูปร่างสูงใหญ่  มีสะโพกเล็กน้อย แต่ก้นแฟบมาก โดยก้นและสะโพก 2ข้างไม่เท่ากัน (ด้านขวามีขนาดเล็กกว่าด้านซ้าย)

เทคนิค: เนื่องจากโครงสร้างเดิมไม่เท่ากัน คุณหมอจึงทำการผ่าตัดเสริมด้วย ถุงซิลิโคนขนาด ต่างกัน (415ml ด้านขวา และ 375ml ด้านซ้าย) เพื่อปรับ 2ข้างให้ใกล้เคียงกัน และ ให้มีขนาดพอเหมาะกับขนาดโครงสร้างร่างกายที่ใหญ่ค่ะ ซ่อนแผลบริเวณร่องก้น เสริมระหว่างชั้นกล้ามเนื้อเพื่อความเป็นธรรมชาติ

เคสที่ 3  คนนี้มีอาชีพเป็นนางแบบ มีรูปร่างเดิมที่สวยอยู่แล้ว แต่ต้องการให้ดูมีก้นและสะโพกมากขึ้น เน้นความเป็นธรรมชาติ  เพื่อรับงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในอนาคต

เทคนิค: เนื่องจากเป็นคนโครงสร้างไม่ใหญ่มาก และพอมีเนื้อก้นเดิมอยู่แล้ว ร่วมกับต้องการความเป็นธรรมชาติสูง คุณหมอจึงเลือกเสริมขนาดไม่ใหญ่มาก ด้วยถุงซิลิโคนทรงรี (gluteal implant, oval shape) ขนาด280ml

หลังทำ คนไข้พอใจมากและเขียนรีวิวด้วยตัวเองด้วยค่ะ

วันนี้เอาตัวอย่างเบาๆ ไปก่อนนะคะ



ถ้าใครยังไม่จุใจ มาดูคลิป ข้อมูลการเสริมสะโพก เสริมก้น โดยละเอียดเพิ่มกันได้เลยค่าาา

คลิกเลย!!!! (มีคลิป)
 

“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : http://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน