ฉันสวยขึ้นเพราะฉันไปทำศัลยกรรมมา​



กว่า 25 ปีในวงการบันเทิงของ ต้อม รัชนีกร กับคำนำหน้าว่าดารา ทำให้เธอต้องสวย และมีบุคลิกภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลา หลายคนอาจจะมองเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ธรรมดาคนหนึ่ง แต่สำหรับนิตยสารผู้หญิง ที่ได้มีโอกาสร่วมงานถ่ายแฟชั่นครั้งแรกกับเธอกลับรู้สึกว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ดูมีพลัง ดูแกร่ง และอดทน ที่สำคัญก็คือ เธอมีความตั้งใจและมั่นใจเต็มร้อยกับการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ แน่นอนว่าอายุอานามเธอนั้นขึ้นเลข 4 แล้ว แต่รูปร่างและสัดส่วนของเธอกลับยังดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เลย ที่สำคัญว่านั้นก็คือ ทรวดทรงองเอวนั้นอวบอิ่ม ดูมีน้ำมีนวลขึ้นด้วย แล้วอย่างนี้จะให้เราพลาดได้อย่างไรที่จะถามถึงเคล็ดลับความงามของคุณต้อมมาฝากกันค่ะ

“ต้อมก็เป็นเหมือนผู้หญิงทั่วไป ดูแลเรื่องของการทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย พี่จะเดินรอบๆหมู่บ้าน ตีแบดบ้างแต่ก็ไม่ได้บ่อยนัก ว่ายน้ำนี่นานๆทีเพราะว่ากลัวผิวจะเสีย ส่วนมากก็จะเน้นกีฬาในร่มคือ เราไม่ค่อยมีเวลาที่จะออกกำลังกายเลย เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำงาน พอเวลาที่ได้พักเราก็อยากจะพักผ่อนบ้าง ปกติก็จะใช้ชีวิตแบบนี้อยู่เป็นประจำ แต่ด้วยหน้าที่การทำงานของเธอที่เป็นดารานักแสดง ก็ต้องห่วงเรื่องของความสวยความงามเป็นสำคัญ แต่ในเมื่อเธอไม่ค่อยมีเวลามาก แต่อยากที่จะสวยเร็วๆ เธอจึงต้องพึ่งตัวช่วยค่ะ”




 

ต้อมมองว่าสมัยนี้การทำ ศัลยกรรม เป็นเรื่องที่ไม่น่ากลัวและก็ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ด้วยหน้าที่การทำงานของเราด้วย เราต้องดูดีและสวยตลอดเวลา แล้วเดี๋ยวนี้นวัตกรรมใหม่ๆ ก็มีออกมาให้เลือกเยอะ แล้วที่สำคัญที่สุดคือปลอดภัย เชื่อถือได้ แล้วคุณหมอให้เราเลือกก็ต้องเป็นหมอที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจริงๆ ไม่เช่นนั้น เราก็ต้องแก้ไขกันอีกหลายรอบ ทั้งเจ็บตัว เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึกค่ะ

ทราบมาว่า คุณต้อม ทำ ศัลยกรรม หน้าอกมาหลายที่มาก 
จริงค่ะ ต้อมทำหน้าอกมาหลายที่ค่ะ ใครบอกว่าดีเราก็ไปทำเลย ไม่ได้ศึกษาอย่างละเอียด ผลที่ออกมาก็คือแก้ไขแล้วแก้ไขอีก เจ็บตัวซ้ำซ้อน ครั้งแรกทำหน้าอก ออกมาแล้วหน้าอกเป็นลูกคลื่นค่ะ ภายนอกจะดูไม่ออกนะ แต่เราเปิดของเราเองแล้วเรารู้ว่าไม่ไหวนะ ถ้าหน้าอกจะเป็นลูกคลื่นขนาดนี้ ก็รับตัวเองไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจที่จะแก้ใหม่ เราก็พยายามมองหาสถานที่ใหม่คุณหมอท่านใหม่จากคำบอกเล่าของเพื่อนๆ

ครั้งที่ 2 ที่ไปแก้มานี่หนักหนากับชีวิตเรามากๆ คือทำออกมาแล้วเป็นอะไรที่เรียกว่า พิการกับชีวิตเรามาก คือ นอนแล้วหน้าอกไหลมาอยู่ข้างลำตัว แล้วข้างลำตัวก็ชา เป็นเคสที่รู้สึกว่าหนักมาก รับตัวเองไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นเราก็มองหาที่แก้ใหม่ คราวนี้เริ่มศึกษารายละเอียดหลายๆด้านมากขึ้น ครั้งสุดท้ายนี้จึง

ตัดสินใจใช้บริการที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านบางมด ทำให้รู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดเลย เพราะทำแล้วผลออกมาแฮปปี้มากๆ



“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : http://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน