แฉ!!! ศัลยกรรม รพ.บางมด

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นเจ้าหน้าที่ รพ.บางมดค่ะ งานหลักของดิฉันตอนนี้ คือ การช่วยคุณหมอ และรพ.ตอบคำถามต่างๆใน fb หรือที่ใครๆเรียกกันว่า แอดมิน นี่แหละค่ะ….. ก่อนหน้านี้ดิฉันเคย ทำงานให้กับคลินิกเสริมความงามมาหลายที่มากค่ะ  จนมั่นใจว่ามีความรู้เรื่องการผ่าตัดเสริมสวยค่อนข้างละเอียดเลยค่ะ  สามารถแนะนำคนไข้ เชียร์ให้ทำนู่นนี่นั่น ได้เยอะแยะเลยค่ะ (รายได้ส่วนหนึ่งก็มาจาก คลีนิกแบ่งเปอร์เซนต์ให้ เมื่อเชียร์คนไข้ให้ทำศัลยกรรมได้ค่ะ)  …..หลังจากผ่านงานมาหลายคลีนิก ดิฉันอยากลองทำงานกับ รพ.ขนาดใหญ่ที่ได้มาตราฐานดูบ้าง จึงมาสมัครงานที่ รพ.บางมด ค่ะ….

แต่!!!ดิฉันรู้สึกแปลกใจมาก เมื่อได้พบกับ คุณหมอธนัญชัย (หมอหมู)ค่ะ ท่านเป็นหมอเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง เป็นผู้บริหารศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด และเป็นลูกชายเจ้าของ รพ.ด้วยค่ะ     ดิฉันเคยถามท่านว่า จะให้โปรโมทศัลยกรรมส่วนไหนให้ จมูก ตา หรือ หน้าอก?  และจะให้เปอร์เซนต์ดิฉันอย่างไรถ้าชวนคนมาทำได้ (คำถามเหล่านี้ ดิฉันถามมาทุกคลีนิกก่อนเริ่มทำงาน คิดว่าธรรมดามากค่ะ)…..คุณหมอดูอึ้ง ไปพักใหญ่  แล้วตอบมาว่า  ” รพ.เราเปิดมา 33ปี ไม่เคยมีใครถามผมแบบนี้!!  ที่นี่เราเน้นให้ข้อมูลตามหลักการแพทย์ครับ ไม่ต้องโฆษณาชวนเชื่อครับ บอกเพียงแต่ว่าเรามีบริการอะไรบ้าง ให้ข้อมูลทางการแพทย์ การดูแลก่อนหลังผ่าตัดทำอย่างไร พอแล้วครับ…. คุณแนะนำยังไงก็ได้ให้คนไข้ได้ประโยชน์มากที่สุด เสียเงินน้อย และคุ้มค่ากับคนไข้ที่สุดครับ  หน้าที่ของเราคือ  ให้ข้อมูลตามความเป็นจริง ส่วนการตัดสินใจทำหรือไม่ทำ แล้วแต่คนไข้ครับ และ ไม่มีการแบ่งเปอร์เซนต์ในการชวนคนมาทำครับ”  หลังฟังคุณหมอจบ ดิฉันอึ้ง!!แทน  จริงหรอคะเนี่ย???  ฟังเหมือนคุณหมอไม่ทำการตลาดเลย แล้วลูกค้าที่นี่เยอะจากอะไรคะหมอ???    ” เราเน้นทำงานของเราให้ดี มีคุณภาพที่สุด และ เมื่อเราทำได้ดี คนไข้ประทับใจ ก็จะบอกต่อๆกันเองครับ การบอกต่อนี่แหละเป็นการตลาดที่ดีที่สุดครับ”      หลังจากคุยกับคุณหมอวันนั้น ความคิดดิฉันเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ…..แล้วดิฉันก็พบว่าที่คุณหมอพูด เป็นความจริงค่ะ…..เพราะเมื่อเริ่มทำงานที่นี่ ดิฉันก็ได้รับข้อความ คำชื่นชมในตัวคุณหมอ และ รพ.บางมด มากมาย ทุกวัน!!!! อย่างที่ไม่เคยเห็นจากการเป็นadminที่อื่นมาก่อน  คนไข้ประทับใจมากจริงๆค่ะ  บางคนส่งรูปรีวิว พร้อมเล่าเรื่องราวความประทับใจ มาให้คุณหมอเองเลยค่ะ

ดิฉันว่า คุณหมอเป็นคนที่มีความคิดที่ดีค่ะ และที่สำคัญ ฝีมือดีมากๆค่ะ  คุณหมอไม่ให้ดิฉันโฆษณาชวนเชื่อ แต่อันนี้ดิฉันขออนุญาตเขียนชื่นชมคุณหมอจากใจนะคะ ……ขอขอบคุณ คุณหมอธนัญชัย และ รพ.บางมด มากๆค่ะ



         
 












ลงนิตยสาร image



ให้สัมภาษณ์ชื่นชมคุณหมอ และรพ.บางมด

 

“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : http://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน