รีวิวศัลยกรรมดึงคอ!!! แก้คอย่น คอเหี่ยว มีเหนียงได้ จริงหรือ ???


เมื่ออายุมากขึ้น ริ้วรอยก็ต้องเยอะขึ้นเป็นธรรมดาค่ะ   นอกจากริ้วรอยที่ใบหน้าแล้ว  “คอ” ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัยเช่นกันค่ะ    ทั้งคอเหี่ยว คอย่น มีเหนียงที่คอ!!!!!!  (ไม่อยากจะนึกถึงเลยนะคะ)  แต่!!ปัญหาเหล่านี้ สามารถแก้ไขได้ค่ะ

 

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ปัจจุบันมีการทำศัลยกรรมที่ทำให้คอตึงขึ้น กลับมาดูอ่อนวัยได้โดยไม่ยาก และได้ผลดีมากๆเลยค่ะ  นั่นก็คือ “การศัลยกรรมดึงคอ (Neck lift)”  ซึ่งการผ่าตัดนี้สามารถช่วยลดอายุลงได้ถึง 10-15 ปี เป็นการผ่าตัดเล็ก ฉีดยาชาทำ ใช้เวลาเพียง ครึ่งชม.ถึง 1 ชม. ก็เสร็จค่ะ ทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย……ผลที่ได้ดูเป็นธรรมชาติ และอยู่ถาวรค่ะ………..

พูดไปก็ไม่เห็นภาพ มาลองดูตัวอย่าง การศัลยกรรมดึงคอ (neck lift) จาก คุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง รพ.บางมด กันเลยค่ะ (ขอบอกว่า สวยมากๆ เห็นแล้ว แอดมินอยากจองคิวคุณหมอ ทำด่วนๆๆเลยจ้าาาา^^ )

ตัวอย่างที่ 1  เคสผู้ชาย อายุ 45 ปี เป็นคนเคยมีน้ำหนักตัวมาก และลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผิวหนังที่หย่อนคล้อย โดยเฉพาะที่ลำคอ ซึ่งดูหย่อนกว่าอายุมาก มีเส้นรอยย่นที่คอหลายเส้น ร่วมกับมีเหนียงที่บริเวณกลางคอ

เทคนิค  คุณหมอผ่าตัด ดึงคอ (neck lift) เก็บรอยย่นบริเวณคอและเหนียง ร่วมกับเย็บกระชับกระชับกล้ามเนื้อคอด้านในร่วมด้วย (Muscle plication) เพื่อให้ได้ผลที่ไดูเป็นธรรมชาติ และอยู่ได้ถาวรมากขึ้น โดยซ่อนแผลอยู่บริเวณหลังหูทั้ง2ข้าง

ตัวอย่างที่ 2  เป็นหญิงชาวต่างชาติ อายุ72 ปี  เธอเดินทางมาเมืองไทย เพื่อมาทำศัลยกรรมดึงหน้า และดึงคอโดยเฉพาะ  เธอเคยทำศัลยกรรม ร้อยไหม และbotox ที่คอมาแล้ว แต่ไม่ได้ผล   เธอเป็นคนที่ผิวบางและหย่อนมาก ที่บริเวณคอก็เช่นกันค่ะ

เทคนิค คุณหมอผ่าตัดดึงหน้าและดึงคอให้พร้อมกัน โดยที่คอทำ neck lift แก้ไขรอยย่น เหนียง  ตัดผิวหนังที่เกินออก และ เย็บกระชับกล้ามเนื้อที่คอถึง 3 ชั้น  ( เธอพอใจผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างมากค่ะ  เคสนี้คุณหมอเล่าให้ดิฉันฟังว่า ก่อนบินกลับ คนไข้ขอใบรับรองแพทย์ไว้หลายฉบับ เพราะหน้าเด็กลงมาก กลัวขึ้นเครื่องไม่ได้ค่าาา!!!!    เธอกลับไปบอกต่อเพื่อนๆชาวต่างประเทศให้บินมาทำศัลยกรรมกับคุณหมอที่รพ.อีกหลายคนเลยค่ะ …..ฝีมือหมอไทยไม่แพ้ชาติใดจริงๆค่ะ ^^ )



ตัวอย่างที่ 3  เคสผู้หญิงอายุ 50ปี ต้องการศัลยกรรมแก้ริ้วรอยบริเวณคอค่ะ เธอมีคอที่ย่นเป็นเส้นตามขวางหลายเส้นเลยค่ะ

เทคนิค  คุณหมอใช้เวลาผ่าตัดเพียง 25นาที ทำnecklift โดยการฉีดยาชา ซ่อนแผลเล็กๆไว้ที่บริเวณหลังหู หลังทำคอตึงขึ้น และ รอยย่นบริเวณคอหายเป็นอย่างดีค่ะ





“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : http://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน