“ศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้อง-ดูดไขมัน ทางรอดของหุ่นสวย เป๊ะ!! ”


 


“เป็นผู้หญิง…อย่าหยุดสวย” ประโยคคุ้นชินที่ได้ยินกันบ่อย เพราะร่างกายของคนเราเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอดเวลาตามวิถีการดำเนินชีวิต การรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ร่างกายเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนหลังการตั้งครรภ์ สภาวะหุ่นเสียทรงที่คุณแม่ทุกท่านอาจต้องพบเจอ ทั้งไขมันส่วนเกินที่สะสมบริเวณหน้าท้อง และช่วงเอวที่กำจัดออกได้ยาก ส่งผลต่อความมั่นใจในการแต่งกาย และการดำเนินชีวิต

สำหรับเทคนิคการรักษาทางด้านการแพทย์ ตัวเลือกที่จะแก้ปัญหาหน้าท้องที่หย่อนคล้อย เรียกความมั่นใจในรูปร่างของคุณผู้หญิงกลับคืนมา ได้แก่
 

1. การผ่าตัดยกกระชับหน้าท้อง (Abdominoplasty)

ที่สามารถยกกระชับกล้ามเนื้อและตัดผิวหนังส่วนเกินบริเวณหน้าท้องที่หย่อนคล้อยออกได้ โดยเทคนิคบางมด ศัลยแพทย์จะวิเคราะห์โครงสร้างร่างกายอย่างละเอียดก่อน เพื่อทำการผ่าตัดตามปริมาณความหย่อนคล้อยและไขมันที่สะสม โดยมีทั้งการผ่าตัดหน้าท้องแบบ Mini Abdominoplasty สำหรับท่านที่ความหย่อนคล้อยไม่เยอะ แต่มีไขมันสะสม และการผ่าตัดหน้าท้อง Full Abdominoplasty สำหรับผู้ที่มีผนังหน้าท้องหย่อนยานมาก ต้องทำการผ่าตัดผิวหนังส่วนที่คล้อยเกินออก และเย็บกระชับกล้ามเนื้อหน้าท้องพร้อมกับทำการย้ายสะดือ เพื่อให้ได้หน้าท้องที่แบนเรียบกระชับ มีเอวที่เข้ารูปได้ทรง แผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน คืนความมั่นใจสำหรับการแต่งกายได้อย่างตรงจุด

2. การดูดไขมัน (Liposuction)

เป็นกระบวนการศัลยกรรมที่ใช้เทคนิคการดูดไขมันส่วนเกินชั้นใต้ผิวหนังออกจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเพื่อให้ได้รูปร่างเเละสัดส่วนที่ดีขึ้น สามารถทำได้โดยเฉพาะจุดที่ลดไขมันได้ยาก เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นขา ก้น แขน หรือลำคอ

โดยกลุ่มผู้ที่เข้ามาปรึกษาศัลยแพทย์เกี่ยวกับศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้องและดูดไขมัน จะเป็นแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก ๆ ได้แก่
1. ผู้ที่มีไขมันสะสมที่หน้าท้องปริมาณมาก
2. ผู้ที่เคยน้ำหนักเยอะ และลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวหนังหน้าท้องหย่อนคล้อย
3. ผู้ที่หน้าท้องลายจากการคลอดบุตร ร่วมกับมีผิวหนังหน้าท้องหย่อนคล้อย

อย่างไรก็ตามการทำศัลยกรรมที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน ควรพิจารณาเลือกความปลอดภัยของสถานพยาบาล ความน่าเชื่อถือของศัลยแพทย์เป็นหลัก เพื่อไห้ได้ผลลัพธ์ของการทำศัลยกรรมที่ดีคุ้มค่าและแก้ไขอย่างตรงจุด ควรนัดศัลยแพทย์เข้ารับคำปรึกษา เพื่อวิเคราะห์โครงสร้างอย่างละเอียดก่อนเข้ารับการรักษา
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
เพิ่มเพื่อน