บทเรียนราคาแพง “คางแม่มด” เหตุเชื่อรีวิว โปรโมชั่นราคาถูก !!!



ใบหน้าที่ดูสวยงาม จะต้องมีความสมดุลใน 4 ตำแหน่งบนใบหน้า คือ ส่วนของหน้าผาก, โหนกแก้ม, จมูก และคาง หากเปรียบเทียบอวัยวะบนใบหน้าแล้ว “คาง” อาจมีความโดดเด่นน้อยกว่าจมูกหรือตำแหน่งอื่น แต่หากพิจารณาจากโครงสร้างใบหน้าที่ได้รูปและสมบูรณ์ “คาง” เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในความสมบูรณ์นั้นด้วย แต่โดยมากคนมักมองข้ามเรื่องของคางไป อาจกล่าวได้ว่าการมีจมูกโด่งได้รูปทำให้ใบหน้าดูโดดเด่น แต่การมีคางที่รับกับจมูก ทำให้ใบหน้าดูสมบูรณ์แบบขึ้น

 
คุณพันช์ - ศิริรัตน์ มานพ
พิธีกร และ Miss PR มหานครข่าว 2018
 
เช่นเดียวกับ คุณพันซ์ - ศิริรัตน์ มานพ พิธีกร และ Miss PR มหานครข่าว 2018 ที่มีความต้องการทำศัลยกรรม “เสริมคาง” เพื่อให้รูปหน้ามีมิติ สุดท้าย เธอตัดสินใจทำศัลยกรรม “เสริมคาง” กับคลินิกแห่งหนึ่งในราคาโปรโมชั่น และเชื่อว่าผลลัพธ์จะออกมาสวยจริงตามรีวิว แต่จากคางปัง กลับกลายเป็นคางพัง ยื่นยาวเหมือนแม่มด ไม่มั่นใจในใบหน้าเป็นเวลากว่า 2 ปี !!! 
 
 


 
รูปของคุณพันช์ ก่อนทำศัลยกรรมเสริมคางที่คลินิกแห่งหนึ่ง
 
“ตอนนั้นที่ตัดสินใจทำคางไม่ได้อยากให้หน้าสวยอะไร แต่อยากให้รูปหน้ามีมิติบ้าง คือเป็นคนหน้าเล็กมาก ไม่มีคาง หน้าก็จะดูตัดๆ ก็เลยตัดสินใจทำคาง จน พันช์ มาเจอโปรโมชั่นที่คลินิกแห่งหนึ่ง เค้าบอกทำคาง 6,900 บาทเอง คือรีบวิ่งไปต่อแถวเลยค่ะ ตั้งแต่เช้ายันบ่าย หลังจากทำเสร็จ เจ้าหน้าที่ของคลินิกแห่งนั้นก็นัดตัดไหม อีก 2 อาทิตย์ แต่ในช่วง 2 อาทิตย์ มีเลือดออกตลอดเวลา และอาการบวมไม่หายสักที ทั้งที่ประคบร้อน ประคบเย็นตามที่เค้าแนะนำ และแผลก็ใหญ่ และน่ากลัวมาก !!

ทุกเดือน พันช์ ก็จะถามคุณหมอตลอดว่า คางจะเข้ารูป หรือจะดีกว่านี้อีกไหม หมอก็บอกว่า รอให้ครบ 6 เดือน - 1 ปี และนี่ก็ผ่านมา 2 ปีแล้ว คางยังยื่นยาวเป็นแม่มด พันช์เครียดตลอดเวลา เวลาแต่งตัว แต่งหน้าก็ไม่เคยมั่นใจ ได้แต่เอาผมมาปิดๆ บังเอาไว้ ทำให้รู้เลยว่าการหามุมกล้องถ่ายรูปก็เหนื่อยเหมือนกัน เหมือนแม่มดมาก หน้าดูแข็ง ทำให้เรารู้สึกว่า เราไม่เอาแล้ว ถึงเวลาต้องเปลี่ยน สุดท้าย เราก็เลือกในสิ่งที่เรามั่นใจ นั่นคือ “รพ.บางมด”
 


 
รูปของคุณพันช์ หลังทำศัลยกรรมเสริมคางที่คลินิกแห่งหนึ่ง ลักษณะคล้าย “คางแม่มด”
 
 


“จริงๆ พันช์ เคยเข้ามาเสริมหน้าอกกับทาง ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พันช์ มีความรู้สึกภูมิใจ มั่นใจในการใส่เสื้อผ้า หลงรักตัวเองมาก พอตอนนี้ พันช์ มีปัญหาเรื่อง “คาง” จึงตัดสินใจกลับเข้ามาปรึกษากับ คุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล อีกครั้ง ซึ่งหลังจากได้รับคำปรึกษาและตัดสินใจเข้ารับ “การผ่าตัดแก้ไขคาง” เสร็จเรียบร้อย พันช์ ตกใจมากค่ะ ทำไมถึงสวยขนาดนี้ และไม่บวมช้ำ ไม่อักเสบ รูปหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยทำให้หน้าหวานขึ้น เละดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยค่ะ”
 
 






 
รูปของคุณพันช์ หลังทำศัลยกรรมแก้ไขคาง (หลังทำทันที) กับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด



 
รูปของคุณพันช์ หลังทำศัลยกรรมแก้ไขคาง (หลังทำ 2 วัน) กับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด

“ตอนนี้ พันช์ รู้สึกว่าเหมือนได้หน้าใหม่ สามารถมัดผมโชว์หน้าได้แล้ว สำหรับใครที่คิดว่ามีปัญหาในเรื่องคาง หรือศัลยกรรมความงามเรื่องอื่น ๆ อยากจะปรึกษากับคุณหมอ พันช์ขอแนะนำให้เข้ามาที่ ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด เพราะคุณหมอเป็นหมอเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และเชี่ยวชาญในศัลยกรรมความงามทุกด้านจริงๆ ค่ะ”
 
 
















รูปของคุณพันช์ หลังทำศัลยกรรมแก้ไขคาง (หลังทำ 1 เดือน) กับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด
 
“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน