The Most Trusted Breast Surgery Innovation – ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด


ปัจจุบันการศัลยกรรมเสริมหน้าอกได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งสำคัญก็คือเรามีเทคโนโลยีทางการแพทย์ และมีเทคนิคการผ่าตัดที่พัฒนาขึ้นมาก คำถามคือ ‘จะไปทำที่ไหนดี?’ จากการสืบหาข้อมูลจากเหล่าเซเลบริตี้ และผู้ที่เคยมีประสบการณ์การเสริมหน้าอกมาแล้ว "ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด" ค่ะ

ปัญหาหน้าอกเล็ก ถือเป็นปัญหารูปร่างอันดับต้นๆ ของสาวเอเชีย และสาวไทยส่วนใหญ่ สาเหตุมาจากทั้งกรรมพันธุ์ การลดน้ำหนักที่มากเกินไป หรือเกิดจากการคลอดบุตร ซึ่งหลังคลอด หน้าอกจะหย่อนคล้อยและแฟบลง ปัญหาหน้าอกเล็กแก้ได้ด้วยการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ซึ่งปัจจุบันการศัลยกรรมเสริมหน้าอกได้รับความนิยมมากขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ และเทคนิคการผ่าตัดที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ 

โดยเทคนิคที่ได้รับการยอมรับ และได้รับการการันตีมาแล้วจากสาวๆเป็นหมื่นเคสว่า เป็นเทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ดีที่สุด นั่นก็คือ การผ่าตัดด้วย ‘เทคนิคบางมด’ ของศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ที่มีชื่อเสียงในด้านของการศัลยกรรมเสริมความงามมากว่า 40 ปี

‘เทคนิคบางมด ดีอย่างไร’
นายแพทย์สุรสิทธิ์ อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลบางมด ได้เล่าถึงเทคนิคบางมดว่า ‘คอนเซ็ปต์ของเทคนิคนี้ก็คือ แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ เราใช้เทคนิคบางมดร่วมกับการผ่าตัดในการศัลยกรรมทุกชนิด เช่น การศัลยกรรมตา แผลจะเล็กมองไม่เห็น เจ็บน้อย หลังทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้ทันที หายเร็ว เช่นเดียวกับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก แผลเล็ก เจ็บน้อย มีความเป็นธรรมชาติ ทำเสร็จแล้วบางรายก็กลับบ้านได้เลย’ 
 

นายแพทย์สุรสิทธิ์ อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลบางมด และลูกชาย นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล  แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด
 
นอกจากจุดแข็งในเรื่องเทคนิคที่ไม่เหมือนใครแล้ว ในส่วนของทีมแพทย์ในศูนย์ศัลยกรรมความงาม ก็เป็นทีมแพทย์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ทั้ง Innovation ใหม่ๆ และประสบการณ์สูงมาก คนไข้มาก็สบายใจได้ 
และตอนนี้ที่โรงพยาบาลบางมดก็มีการปรับโฉมใหม่ชั้น 10 สำหรับไว้รองรับผู้มาใช้บริการ VIP รวมทั้งอีกสามปีข้างหน้า ก็จะมีการสร้างตึกศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกด้วยค่ะ



โรงพยาบาลบางมดก็มีการปรับโฉมใหม่ชั้น 10 สำหรับไว้รองรับผู้มาใช้บริการ VIP



บรรยากาศภายในห้องพักคนไข้ บริเวณโซน VIP ชั้น 10 ของโรงพยาบาลบางมด



บรรยากาศภายในห้องพักคนไข้ บริเวณโซน VIP ชั้น 10 ของโรงพยาบาลบางมด
 
‘คอนเซ็ปท์ Modern Breast’
นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ได้เล่าถึงคอนเซ็ปท์หลักที่ใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกของโรงพยาบาลบางมดว่า  ‘Modern Breast คือหลักการที่ว่าทำอย่างไรให้การผ่าตัดเสริมหน้าอกได้ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว เราเน้นเรื่องของการเสริมแล้วให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เน้นว่าทำอย่างไรให้ขนาดพอดีกับโครงสร้างร่างกายมากที่สุด สมส่วนทำให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยการพัฒนาเทคนิคต่างๆขึ้นมา เพื่อให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดครับ’

ในส่วนของเทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้น คุณหมอจะเริ่มต้นจากการตรวจวิเคราะห์โครงสร้างร่างกาย เพื่อเลือกวิธีการผ่าตัดและปรับเทคนิคให้เหมาะสมกับโครงสร้างร่างกายของคนไข้แต่ละคน ยกตัวอย่างเช่น เทคนิคการผ่าตัดที่เรียกว่า Dual Plane เป็นเทคนิคที่ผสมผสานการเสริมซิลิโคนทั้งเหนือกล้ามเนื้อ และใต้กล้ามเนื้อเข้าด้วยกัน ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น
อีกเทคนิคก็คือ การส่องกล้องช่วย เรียกว่าการทำ Endoscopic Assisted ซึ่งจะช่วยให้แผลผ่าตัดเล็กลง เจ็บหลังผ่าตัดน้อยลง สามารถพักฟื้นได้เร็วขึ้น ที่สำคัญก็คือ มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย
 

 
นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล  แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด
 
‘สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนที่ต้องการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกคือ ต้องมองถึงความปลอดภัยในระยะยาวนะครับ ทำอย่างไรไม่ให้มีผลแทรกซ้อน แล้วทำให้หน้าอกที่เสริมอยู่กับเราไปได้ตลอด ดังนั้น สิ่งสำคัญก็ต้องเริ่มตั้งแต่ก่อนผ่าตัดเลยครับ ควรจะมาปรึกษาพบหมอก่อน เพื่อตรวจวิเคราะห์กันว่าโครงสร้างของคุณเป็นอย่างไร เราต้องเลือกวัสดุให้พอเหมาะกับร่างกายของเรา ไม่ใหญ่เกินไป ไม่เล็กเกินไป ที่สำคัญก็คือ เทคนิคการผ่าตัด ซึ่งต้องมาตรวจวิเคราะห์กับหมอด้วย ว่าจะใช้เทคนิคแบบไหน ใช้วัสดุอุปกรณ์แบบไหน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวครับ’


‘วีนาเคยประกวดนางงามเมื่อปี 2018 ค่ะ ตอนนั้นต้องใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นเวที แล้วรู้สึกว่าร่างกายตัวเองไม่สมส่วน คือช่วงล่างจะใหญ่กว่าช่วงบน เราก็เลยรู้สึกเขินอายที่จะต้องใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นไปประกวด ไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ
วีนาก็เลยปรึกษาเพื่อนๆเรื่องรูปร่าง เพื่อนๆก็แนะนำให้มาทำที่โรงพยาบาลบางมด หลังจากนั้นวีนาก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำที่ตรงจุดกับวีนามากๆ รู้สึกมั่นใจให้ที่นี่ดูแลรูปร่างวีนา และหลังจากที่ทำศัลยกรรมไปแล้ว ก็รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติมากๆ ที่สำคัญไม่ว่าจะใส่ชุดไหนๆ ก็มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้นเยอะเลยค่ะ’ 

ปรึกษาปัญหาเรื่องศัลยกรรมครบวงจรเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน