อุทาหรณ์ !! สาวศัลยกรรม
 
จมูกพัง เพราะซิลิโคนเสื่อม !!??

 
การเสริมจมูก ถือเป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ ของหนุ่มๆ สาวๆ ในยุคปัจจุบัน และสามารถทำได้ทั้งคลินิกและโรงพยาบาล แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนการตัดสินใจจะเข้ารับการบริการ ควรศึกษาและหาข้อมูลอย่างละเอียด เนื่องจากในคลินิกบางแห่งมีการนำวัสดุซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐานเข้ามาใช้ ซึ่งในระยะยาวอาจส่งผลให้เกิดภาวะจมูกอักเสบและติดเชื้อได้ หากซิลิโคนเสื่อมสภาพ 

นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และ ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด เผยว่า “ในคนไข้รายหนึ่ง ได้รับการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนแท่งกับคลินิกแห่งหนึ่งมานาน 30 ปีครับ ช่วงหลัง มีอาการจมูกอักเสบติดเชื้อบ่อยมาก จึงมาปรึกษาเพื่อขอนำซิลิโคนออก ปรากฏว่า ซิลิโคนเสื่อมสภาพ เปื่อยยุ่ย จนแทบจะเป็นผง 

“ปกติแท่งซิลิโคนที่ได้มาตรฐานทางการแพทย์ จะอยู่ได้ตลอดชีวิต ถึงจะไม่ชอบทรง มีปัญหาที่ต้องการแก้ไข อย่างไรก็ตามสามารถเอาออกได้ และไม่เสื่อมสภาพ และในคนไข้หลายคนที่มาแก้จมูกหลังจากเสริมไป 20 - 50 ปี ซิลิโคนที่นำออกมาก็ยังอยู่ในสภาพที่ดีอยู่ ดังนั้น สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมจมูก ควรศึกษาให้ดี เลือกสถานพยาบาล คลินิก หรือโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ก็ต้องมีคุณภาพ ได้มาตรฐานทางการแพทย์ด้วยครับ”
 
“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”
ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Website : www.bangmodaesthetic.com
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน