เรื่องราวที่เป็นที่สุดใน ปี 2021 ของ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด 
 
 
นับได้ว่าเป็นศัลยแพทย์มือทองแห่งปี 2021 ที่พาทิศทางของวงการศัลยกรรมความงามให้เติบโต สวนกระแสสถานการณ์โควิดกันเลยทีเดียวสำหรับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ที่แม้ในปี 2021 หลายกิจการต้องหยุดชะงักผลจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่สำหรับเรื่องความงามนั้นเป็นเรื่องที่หยุดไม่ได้ วัดผลความสำเร็จได้จากกระแสตอบรับที่ดีของคนไข้ต่าง ที่ไว้วางใจจองคิวศัลยกรรมและกันเข้ามาทำศัลยกรรมอย่างมากมาย โดยทางโรงพยาบาล ก็สร้างความมั่นใจกับคนไข้ ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด อีกทั้งแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ได้รับวัคซีนป้องกันครบตามเกณฑ์ ทำให้ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมามีเรื่องราวที่เป็นที่สุดรวบรวมไว้เป็นความประทับใจและการันตีคุณภาพของ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล อย่างมากมาย


ที่สุดกับรางวัลการันตีคุณภาพ 3 ปีซ้อน
ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศมากว่า 40 ปี ที่พัฒนาและคิดค้นเทคนิคทางการแพทย์ ในการสร้างสรรค์ความงาม ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดโดยยึดมั่นบนหลักการพื้นฐานของความปลอดภัยเป็นสำคัญ พร้อมผสานทุกศาสตร์ของความงาม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของคนไข้ จึงทำให้ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ภายใต้การดำเนินงานของ นพ. ธนัญชัย อัศดามงคล ผู้อำนวยการศูนย์และศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งศูนย์ศัลยกรรมความงาม บุตรชายคนโตของ นพ.สุรสิทธิ์ อัศดามงคล ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลบางมด ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพงานจาก HELLO! Beauty Awards ติดกัน 3 ปีซ้อน
ปี 2019 กับเทคนิคการทำศัลยกรรมดึงหน้า “Modern Facelift” รับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Face-Lift Aesthetic
ปี 2020 ด้านการผ่าตัดเสริมหน้าอก “Modern Breast” กับรางวัล Surgery Innovation  สาขา “The Most Trusted Breast Surgery Innovation”
ปี 2021 ที่ตอกย้ำอีกครั้งกับการพัฒนาเทคนิคการศัลยกรรมดึงหน้า New Modern Facelift ในหมวด Celebrities’ Choices สาขา “The Most Trusted New Modern Facelift Innovative”  
 
 


ที่สุดกับเทคนิคการแพทย์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง
New Modern Facelift” ขั้นกว่าของการทำศัลยกรรมดึงหน้า ที่ไม่เพียงเเต่ดึงใบหน้าให้ตึงกระชับถึงกล้ามเนื้อในชั้นลึก SMAS (SUPERFICIAL MUSCULO-APONEUROTIC SYSTEM) แต่ยังสามารถปรับสภาพผิวหน้าและเติมเต็มผิวหน้าด้วยการผสานเทคนิคเติมเต็มร่องต่าง ๆ ด้วยไขมันของคนไข้เอง (Fat Grafting) ร่วมกับการปรับสภาพผิวหน้าด้วยสารสกัดพลาสม่า (PRP) กระตุ้นการซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ให้ใบหน้าดูอ่อนวัยลง แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย เพิ่มความอวบอิ่ม เติมเต็มความอ่อนเยาว์ พร้อมพัฒนาคุณภาพผิวหน้า ในการผ่าตัดครั้งเดียว ด้วยคอนเซ็ปต์ “แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว” ให้ความเป็นธรรมชาติ ลดโอกาสการกลับมาของริ้วรอยและความหย่อนยานได้สูง ทำให้ใบหน้าอ่อนวัยลดลงโดยเฉลี่ย 10–20 ปี


เปิด “ศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้าเฉพาะทาง” เพื่อรองรับคนไข้ที่ต้องการทำศัลยกรรมดึงหน้าอย่างครบวงจร ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจทำศัลยกรรมดึงหน้า เพื่อแก้ไขทุกปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้าให้หมดไป พร้อมดึงเอกลักษณ์ความงามของคนไข้ออกมาให้โดดเด่น สวยงามแบบมีมิติ ด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว จากประสบการณ์และความชำนาญการของศัลยแพทย์ตกแต่ง ประกอบกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยสูง


Hybrid Breast Augmentation” การเสริมหน้าอกไฮบริด ที่ผสานสองเทคนิคการเสริมหน้าอกที่เป็นซิลิโคน Implant Grade ควบคู่กับฉีดไขมันของตนเอง ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพกว่าการเสริมหน้าอกด้วยการใช้ซิลิโคนแบบปกติ ทำให้ได้หน้าอกที่สวย ให้ความเป็นธรรมชาติ ไม่แข็ง หรือเห็นขอบซิลิโคน พร้อมเติมเต็มร่องหน้าอกให้ชิด ด้วยไขมันของคนไข้เอง  (Fat Grafting) สำหรับผู้ที่เนื้ออกน้อย และมีกระดูกสันหน้าอก
 
 

Hybrid Gluteal Augmentation” เทคนิคการเสริมสะโพก/เสริมก้น ที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ส่งผลให้ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล ได้รับเชิญเพื่อบรรยายให้กับศัลยแพทย์ทั่วโลกรับฟังเกี่ยวกับการศัลยกรรมเสริมก้น/สะโพกเทคนิคใหม่นี้ ในหัวข้อ "Gluteal Experts from Latin America" ร่วมกับ Dr. Carlos Rios และ Dr.Paulo Godoy ศัลยแพทย์ชาวละตินอเมริกา ซึ่งถือเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งจากเอเชีย เพียงท่านเดียวที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้  เป็นอีกความสำเร็จที่ทำให้ตั้งแต่ต้นปี 2021 ที่ผ่านมา คนไข้ให้การยอมรับและสนใจการทำศัลยกรรมเสริมก้น/เสริมสะโพก ด้วยเทคนิค HGA กันมาอย่างต่อเนื่อง




ที่สุดความประทับใจจากคนไข้
ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ด้านการทำศัลยกรรมของ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมีคนไข้ให้ความไว้วางใจทำศัลยกรรมความงามในด้านต่าง ๆ ทั้งยังมีความประทับใจอย่างมากมายกับผลลัพธ์ที่ได้ และการดูแลจากคุณหมอ ทีมแพทย์ พยาบาลและทีมงาน  
 


คุณวรารัตน์ ศัลยกรรมดึงหน้า ดึงหางตา ดึงคอ
“ประทับใจในการบริการและความเก่งของคุณหมอ ท่านเอาใจใส่ดี ดูแลดี ตั้งใจจะทำให้ดีขึ้น ตามที่เราต้องการ อยากแนะคนที่อยากทำศัลยกรรม ว่าควรศึกษาให้ดี หากมั่นใจแล้วก็ทำได้เลย ชอบที่บางมด ก็เลือกที่บางมดได้เลยค่ะ” 
 


คุณทราย ศัลยกรรม ดึงหางตา, ตาสองชั้น, ถุงใต้ตา
“ริ้วรอยที่เกิดขึ้นรอบดวงตา ทำให้รู้สึกกังวลใจและเครียด เเต่...หลังทำศัลยกรรม มองหน้าตัวเองในกระจกทุกครั้งก็มีความสุข เหมือนอายุลดลงไปเป็น 10 ปี  ทำให้สุขภาพจิตดีขึ้นด้วย”
 
 

คุณวัลลีย์ ศัลยกรรม ดึงหน้า Full Facelift
“ไม่ต้องไปหาข้อมูลจากที่ไหน แค่มาหาคุณหมอ แล้วคุณจะตัดสินใจได้ดีมาก เสียเวลามาหาคุณหมอ นิดเดียว คุณจะได้ความมั่นใจไปตลอด”
 


คุณภัสชนก ศัลยกรรมดึงหน้า ดึงหางตา ฉีดไขมัน
“มีเเต่คนทักว่าใบหน้าอ่อนเยาว์ลงเยอะ มุมปากและเเก้มยกสูงขึ้น หน้าเรียวเห็นคางและกรอบหน้าชัดขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เราสวยขึ้นจากการผ่าตัดศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว เหมือนได้กลับไปเป็นสาวอีกครั้ง มีความสุขมาก ใครถาม เราก็มั่นใจ บอกเลย ว่ามาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบางมดค่ะ”
 


คุณต้าร์ ศัลยกรรม ดึงหางตา
“หลังทำ 3 วัน ผลลัพธ์มหัศจรรย์มาก!! ตอนนี้พี่มีความสุขมาก รู้สึกเหมือนมองอะไรได้กว้างขึ้นเห็นอะไรชัดเจนขึ้น ผลลัพธ์ดีกว่าที่คาดไว้ อยากฝากให้คนที่จะทำศัลยกรรมให้หาข้อมูลให้ดี ๆ อย่าไปมองเเต่เรื่องราคา ถ้าทำเเล้วไม่ได้ผลที่น่าพอใจ ก็จะเสียดาย”
 


ที่สุดของการสร้างแรงบันดาลใจ
นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล มีหลักการทำงานที่มุ่งเน้นความสุขของคนไข้เป็นสำคัญ จากบทสัมภาษณ์ในรายการ Workpoint TODAY ที่ว่า  "เป้าหมายสูงสุดของคนทำศัลยกรรมความงาม คือการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และความมั่นใจมากขึ้น"  เพราะคนทำศัลยกรรมความงามไม่ใช่แค่เรื่องของความสวย อยากให้มองว่าการทำศัลยกรรมเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายที่สำคัญในชีวิตได้
 

 
ในส่วนของหลักการบริหารงาน เน้นเรื่องของทัศนคติเป็นสิ่งสำคัญ เพราะความคิดที่ถูกต้องของบุคลากรจะนำพาองค์กรเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ให้มองว่าศัลยกรรมความงามเป็นเรื่องของการแพทย์ ไม่ใช่ธุรกิจ มุ่งเน้นการให้ข้อมูลทางการแพทย์ที่ถูกต้องกับคนไข้ ทำงานเราต้องมีความซื่อสัตย์ จริงใจ และต้องมีความอดทน ไม่มีความสำเร็จใดที่ได้มาง่าย ๆ
 
และที่สำคัญต้องขอบคุณทีมศัลยแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกฝ่าย สำหรับการมุ่งมั่นพัฒนาความรู้ เทคนิคต่างๆ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ที่มาทำศัลยกรรม ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดยิ่งกว่ารางวัลหรือความสำเร็จใดที่ได้รับ คือ การได้เห็นรอยยิ้มของผู้คนที่มาทำศัลยกรรม การได้เห็นผลลัพธ์ที่ดี มีความสุขในการใช้ชีวิต มีความมั่นใจ และมีชีวิตที่ดีขึ้น
 
และนี่คือเรื่องราวของผลงานอันเป็นที่สุดในปี 2021 ของ "นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด" ศัลยแพทย์มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสุขและความสวยอย่างมีคุณค่าของใครหลาย ๆ คน


 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
เพิ่มเพื่อน