“Modern Ulthera”
ที่สุดแห่งการยกกระชับใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด นิยามความงามยุคใหม่ แห่งปี 2021
 
 
“Modern Ulthera” คือ ที่สุดแห่งนวัตกรรมความงามยุคใหม่ที่ช่วยยกกระชับ และปรับรูปหน้าเรียว เพื่อผิวหน้าดูอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยวิธีการใช้คลื่นเสียงความถี่สูงลงไปยังผิวหนังชั้นลึก (Micro-focused ultrasound) เป็นเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำ ที่ให้ผลลัพธ์คล้ายการผ่าตัดดึงหน้า (Facelift) แต่ไม่มีแผล และไม่ทำร้ายผิวชั้นนอก เพราะเป็นการสั่นสะเทือนของโมเลกุล และส่งพลังงานความร้อนสู่ผิวหนังชั้นลึก ทำให้เกิดการหดตัว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ใบหน้ายกกระชับ และเห็นผลทันทีหลังทำ ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการปรับ และยกกระชับใบหน้าแบบล้ำลึกตั้งแต่ชั้นผิวหนังไปยังชั้น SMAS 
 

 

ด้วยข้อดีในการแก้ไขปัญหาผิวในทุกระดับชั้น ทำให้ครอบคลุมทั้งกลุ่มผู้ที่มีผิวหนังหย่อนคล้อยไม่มาก (วัย 30 – 60 ปี) และกลุ่มคนที่มีอายุมากกว่า 60 ปี แต่ยังไม่ต้องการผ่าตัดดึงหน้า ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้เช่นกัน รวมทั้งในผู้ป่วยที่ได้รับการศัลยกรรมดึงหน้าแล้ว ก็สามารถทำได้ เพื่อรักษาให้ผลลัพธ์หลังการศัลยกรรมดึงหน้าให้คงอยู่ยาวนาน โดยใช้เวลาในการทำ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง และหลังทำสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์ทันที หลังจากนั้นจะเห็นผลเต็มที่ในช่วง 3-6 เดือน เนื่องจากมีการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ และผลการรักษาจะอยู่ได้นาน 1 ปี
 
 
“Modern Ulthera” เหมาะสำหรับ
 
เครื่องหมายถูก ฟอนต์ Wingdings โค้ดอักขระทศนิยม 252 ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย ไม่ตึงกระชับ
เครื่องหมายถูก ฟอนต์ Wingdings โค้ดอักขระทศนิยม 252 ผู้ที่มีกรอบหน้าไม่ชัด ใบหน้าไม่เรียว
เครื่องหมายถูก ฟอนต์ Wingdings โค้ดอักขระทศนิยม 252 ผู้ที่มีริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้า
เครื่องหมายถูก ฟอนต์ Wingdings โค้ดอักขระทศนิยม 252 ผู้ที่มีแนวคิ้ว และหางตาตก รอบดวงตามีริ้วรอย ทำให้ดูแก่กว่าวัย
เครื่องหมายถูก ฟอนต์ Wingdings โค้ดอักขระทศนิยม 252 ผู้ที่ต้องการปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น
เครื่องหมายถูก ฟอนต์ Wingdings โค้ดอักขระทศนิยม 252 ผู้ที่ไขมันที่คาง มีเหนียงใต้คาง
เครื่องหมายถูก ฟอนต์ Wingdings โค้ดอักขระทศนิยม 252 ผู้ที่มีผิวหนังบริเวณลำคอเหี่ยวย่น 


“Modern Ulthera” ที่ Bangmod Aesthetic Center มีความพิเศษอย่างไร ?


M : “Medical Equipment” 
เครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล
 
เครื่อง "Ulthera" รุ่นใหม่ล่าสุด นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล และความปลอดภัยจาก U.S. FDA ที่สุดแห่งเทคโนโลยี Micro Focused Ultrasound นวัตกรรมการรักษาด้วยกลไกการปล่อยพลังงานความร้อนลงลึกถึงใต้ชั้นผิว ในระดับชั้น SMAS ที่ชัดเจน แม่นยำ

 


O : “Outstanding Reward” 
การันตีด้วยรางวัล HELLO! LOVES 2021 จากการสำรวจของ HELLO! Magazine และเหล่าเซเลบริตี้
 
ที่สุดแห่งการยกกระชับใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด คืนความงามอย่างมีระดับ ด้วยเทคนิคเฉพาะของ รพ.บางมดผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะ จัดเต็มได้ทุกช็อต สวยทุกองศาอย่างมั่นใจ ด้วยรางวัล HELLO! LOVES 2021 จากการสำรวจของ HELLO! Magazine โดยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง
 
 

D : Dermatologist
ความพร้อมของทีมแพทย์เฉพาะทางด้านตจวิทยา มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
 
แพทย์หญิงรสิตา อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านตจวิทยา รองผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด แพทย์ผู้มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง จะทำการตรวจผิวหนังของคนไข้แต่ละคนอย่างละเอียด ผสมผสานเทคนิคพิเศษ เรียกว่า "Bangmod Technique" เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีตรงตามปัญหาแต่ละบุคคล ปลอดภัย ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ และสามารถตอบโจทย์คนไข้ให้มากที่สุด
 
 
พญ.รสิตา อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านตจวิทยา และรองผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด
 
 



E : Exclusive Service
เติมเต็มประสบการณ์การบริการเหนือระดับ สุด Exclusive
 
เราพร้อมมอบบริการเหนือระดับ ที่จะทำให้คุณประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ด้วยการบริการอย่างมืออาชีพจากทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแล ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกสบาย ด้วยความเอาใจใส่ในทุก ๆ รายละเอียด ตลอดการบริการ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์เสริมความงามสุดหรูหรา และ Exclusive ด้วยห้องหัตถการส่วนบุคคล “Exclusive Room” ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับผู้รับบริการคนพิเศษเช่นคุณ
 



R : Real-time result
พิสูจน์แล้ว !! เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ
 
“Modern Ulthera” ใช้เวลาในการทำ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์ทันทีประมาณ 20% และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น หลังจากนั้นจะเห็นผลเต็มที่ในช่วง 3-6 เดือน เนื่องจากมีการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ และผลการรักษาจะอยู่ได้นาน 1 ปี
 

 
 


N : Natural Look - No Surgery - No Downtime
ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ
 
“Modern Ulthera” เป็นนวัตกรรมยกกระชับใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยให้ผิวตึง กระชับ สดใส ดูอ่อนกว่าวัย ผลลัพธ์ที่ได้แลดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัด จึงไม่มีแผล และไม่ทำร้ายผิวชั้นนอก หลังทำสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาพักฟื้น 
 
 
 


สัมผัสประสบการณ์เสริมความงามเหนือระดับก่อนใคร ณ ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด (Bangmod Aesthetic Center) ชั้น 12 โรงพยาบาลบางมด  สอบถามสิทธิพิเศษ “Modern Ulthera” เพิ่มเติม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499 หรือ LINE ID : @bangmod คลิก https://lin.ee/95cjegr


 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน