สารพันปัญหาเรื่องหน้าอก สวยครบ จบได้จริง




 
      ปัญหาเรื่องหน้าอก เป็นปัญหาอันดับต้น ของสุภาพสตรี ซึ่งไม่เฉพาะสุภาพสตรีชาวไทยหรือเอเชียเท่านั้น ที่มีเทรนด์ หรือความต้องการอยากเพิ่มขนาดของหน้าอกให้ใหญ่และอวบอิ่ม แต่ยังอาจรวมไปถึงสุภาพสตรีชาวต่างชาติ ที่อาจจะมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยไม่กระชับ ซึ่งก็อยากแก้ปัญหาในจุดนี้ ประกอบกับปัจจุบันการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่ง มีวิวัฒนาการที่ก้าวไกล ทำให้การศัลยกรรมหน้าอกเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยาก พักฟื้นน้อย แผลเล็ก หายเร็ว และเป็นธรรมชาติ
      ทั้งนี้ปัจจุบันการศัลยกรรมหน้าอก แบ่งได้เป็นหลายประเภทตามวัตถุประสงค์ ซึ่งแบ่งคราวๆ ได้แก่

1. การเสริมหน้าอก (Breast Augmentation) จากเล็กให้ใหญ่ขึ้น ที่นิยมทำกันมาก ซึ่งการเสริมขนาดเต้านมโดยการผ่าตัดใส่ถุงซิลิโคน มีมานานและได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีผลข้างเคียงน้อย และถุงซิลิโคนสามารถอยู่ได้ตลอดชีวิต






2. การลดขนาดหน้าอก (Breast Reduction) สำหรับผู้ที่มีหน้าอกใหญ่เกินไป ส่งผลในชีวิตประจำวัน ทั้งสวมใส่เสื้อผ้าลำบาก หรือออกกำลังกายไม่กระฉับกระเฉง รวมทั้งอาจทำให้ปวดคอ / บ่า / ไหล่ การศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ และยังสามารถยกกระชับ ย้ายตำแหน่งลานนม  รวมทั้งลดขนาดลานหัวนมให้มีขนาดพอเหมาะได้





3. การยกกระชับหน้าอก (Mastopexy)  สำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ซึ่งเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นอายุที่มากขึ้น , การตั้งครรภ์ , การให้นมบุตร , การลดน้ำหนักมาก ๆ การผ่าตัดยกกระชับหน้าอกเป็นวิธีแก้ไขที่ได้ผลดีด้วยเทคนิค Vertical mammaplasty เป็นการผ่าตัดที่ลดความยาวของแผลผ่าตัดให้เหลือเพียงเส้นตรงแนวดิ่งใต้ส่วนล่างของเต้านม ทำให้แผลเล็ก พักฟื้นน้อยลง และให้ความเป็นธรรมชาติมากขึ้น





4. เพิ่มขนาดและยกกระชับหน้าอก (Augmentation+Mastopexy) สำหรับผู้ที่หน้าอกหย่อนคล้อยและมีปัญหาเนื้อหน้าอกน้อย  การเสริมซิลิโคนจะเสริมทั้งในส่วนที่อยู่ใต้กล้ามเนื้อและเหนือกล้ามเนื้อ รูปทรงซิลิโคนจะปรับตามโครงสร้างของคนไข้ ทำให้มีร่องหน้าอกชิดกันและมีเนินมากขึ้น ซึ่งจะทำร่วมกับการยกกระชับหน้าอก ทำให้ได้รูปทรงที่สวยงาม





5. ศัลยกรรมหน้าอกหญิงให้เป็นชาย  (Transgender mastectomy) สำหรับผู้ที่ต้องการให้หน้าอกแบนราบ เสมือนหน้าอกชาย โดยการตัดเนื้อนมสามารถทำพร้อมกันกับการลดขนาดหัวนมได้ในเวลาเดียวกัน




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
เพิ่มเพื่อน