รพ.บางมด  ผุดเทคนิคศัลยกรรมใหม่รับปี 2024  ชูมาตรฐานใหม่แห่งความงาม

 




 

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ผุดศัลยกรรมเทคนิคใหม่ต้อนรับปี 2024 รุกตลาดศัลยกรรมระดับ Ultra Luxury
ชูนวัตกรรมความงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว เน้นความเป็นธรรมชาติ
 
เพิ่งจะแถลงเปิดตัวความสำเร็จปีที่ 35 พร้อมเผยทิศทางการดำเนินงานในอนาคต เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพและความงาม แตกไลน์โรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม ภายใต้ชื่อ Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital ไปไม่นานนี้ ล่าสุดศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ได้เปิดศัลยกรรมเทคนิคใหม่ต้อนรับปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง เเละผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความ งามโรงพยาบาลบางมด เผยว่าจุดแข็งของการทำศัลยกรรมที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด คือเทคนิคการผ่าตัดเฉพาะทาง ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็วและดูเป็นธรรมชาติ เรียกว่า “เทคนิคบางมด” ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของคนไข้ในปัจจุบัน นอกจากนี้การทำศัลยกรรมโดยแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ทำให้คนไข้บอกต่อประสบการณ์จริงโดยตรงของตนเองไปสู่คนรอบข้างแบบปากต่อปากอย่างมีความน่าเชื่อถือได้จริง ๆ ในปีหน้าปี 2024 ทางศูนย์ศัลยกรรมความงามบางมดยังไม่หยุดยั้งที่จะคิดเทคนิคใหม่เพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของคนไข้มากขึ้น ทั้งศัลยกรรมเล็กและศัลยกรรมใหญ่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการให้ครอบคลุมความต้องการในทุกมิติ อาทิ

การดึงหน้า Modern Facelift 2024 จะเป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Triple SMAS Lock ประกอบด้วย SMAS plication, SMASectomy และ SMAS anchoring เป็นการเย็บล็อกที่ชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในชั้น SMAS ได้ถึง 3 เท่าของเทคนิคการผ่าตัดทั่วไป และสามารถแก้ไขความหย่อนคล้อย ของใบหน้าและลำคอได้ทั้งหมด ให้ผลลัพธ์อยู่ได้คงทนมากขึ้น สามารถปรับตามโครงสร้างร่างกายและปรับตามความหย่อนคล้อยของแต่ละบุคคลได้มากยิ่งขึ้น สามารถฉีดไขมันของตัวเอง (Fat Grafting) และ ผสานสารสกัดพลาสม่า (PRP) ทั่วใบหน้า ด้วยเทคนิคบางมด ร่วมกับการผ่าตัดดึงหน้า จะช่วยเติมเต็มร่อง และริ้วรอยต่างๆ ให้ตื้นลง และทำให้คุณภาพของผิวดีขึ้น อีกทั้งยังสามารถแบ่งดึงหน้าได้เป็น 4 ส่วน ดังนี้ หน้าผาก ใบหน้าส่วนบน ใบหน้าส่วนกลางรวมถึงส่วนล่าง และลำคอ และสามารถผ่าตัดแยกส่วนได้ ทำให้ผ่าตัดได้ตรงปัญหามากยิ่งขึ้น

                                              
                                           
                                           
                               
                                                         

                                              

การผ่าตัดหน้าท้อง Modern Abdominoplasty 2024 เป็นเทคนิคที่เกิดจากการประยุกต์เทคนิคเดิม คือ Mini Abdominoplasty และ Full Abdominoplasty เอาไว้ด้วยกัน โดยจะเป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Triple Lock เป็นการเย็บกระชับกล้ามเนื้อ 3 ชั้น เพื่อให้หน้าท้องยกกระชับมากขึ้น ร่วมกับการย้ายสะดือจากภายใน ทำให้แผลอยู่บริเว5ณด้านล่างของหน้าท้องอย่างเดียว ไม่มีแผลรอบสะดือ ซึ่งการผ่าตัด Modern Abdominoplasty 2024 เป็นการผ่าตัดที่เหมาะกับปัญหาหน้าท้องทุกรูปแบบตั้งแต่ความหย่อนคล้อยน้อยจนไปถึงความหย่อนคล้อยมาก สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งหน้าท้องส่วนบนและส่วนล่าง แผลหลังการผ่าตัดมีความตึงน้อย ทำให้แผลเล็ก พักฟื้นและกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เร็วขึ้น




สำหรับเรื่องการเสริมสะโพกนั้น เรามีเทคนิค Hybrid Gluteal Augmentation 2024 จะเป็นการผสมผสานทั้งการเสริมด้วยถุงซิลิโคนบริเวณก้น และการดูดไขมันของตนเองมาฉีดบริเวณก้นและสะโพก รวมถึงบริเวณต้นขาด้านข้าง เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจและได้สัดส่วนที่สมดุลสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการผ่าตัดด้วยเทคนิค "Dual Plane” เป็นเทคนิคการเสริมก้น-สะโพก ที่ผสมผสานทั้งแบบเหนือกล้ามเนื้อ และระหว่างกล้ามเนื้อ โดยบริเวณด้านในของก้นเเละสะโพกเป็นส่วนที่มีเนื้อมาก จะใส่ซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อเพื่อให้ซิลิโคนกลืนเป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อก้น ส่วนด้านข้างเป็นบริเวณที่เนื้อสะโพกน้อยจะเสริมระหว่างกล้ามเนื้อ เพื่อที่จะไม่ให้เห็นขอบซิลิโคน ให้ความเป็นธรรมชาติ






 

ขณะที่เรื่องการเสริมหน้าอก ในปีหน้าทางศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดได้เปิดตัวเทคนิคเสริมหน้าอกที่เรียกว่า Modern Breast 2024 โดยจะเป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Triple Plane ผสมผสานเทคนิคการเสริมถุงซิลิโคน ทั้งแบบ เหนือกล้ามเนื้อ (Subglandular plane) ใต้เยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (Subfascial plane) และ ใต้กล้ามเนื้อ (Subpectoral plane) เพื่อความเป็นธรรมชาติและ ปรับระดับตามสรีระหน้าอกของแต่ละบุคคลเ ด้วยทคนิคพิเศษ Endoscopic Assisted Breast Augmentation ใช้การส่องกล้องช่วยในการผ่าตัด เพื่อให้แผลเล็ก เจ็บน้อย และหายเร็ว ที่สำคัญสามารถเลือกแผลผ่าตัดได้ ไม่ว่าจะเป็นแผลใต้ราวนม หรือ แผลใต้รักแร้









ในส่วนของศัลยกรรมเล็กนั้นเรามีเทคนิคการศัลยกรรมตาแบบใหม่เรียกว่า Bangmod Eyes ผ่าตัดด้วยเทคนิค New Nanolaser เครื่องเลเซอร์รุ่นใหม่ หัวเลเซอร์เล็กพิเศษ ทำให้แผลเล็ก บวมช้ำน้อย สามารถช่วยให้เข้าถึงพื้นที่ที่เล็กมากๆ อย่างบริเวณรอบดวงตา เพิ่มความแม่นยำละเอียดและปลอดภัย ไม่กระทบต่อผิวหนังบริเวณข้างเคียง แผลผ่าตัดเล็กมากและซ่อนอยู่ในรอยพับชั้นตา ที่สำคัญสามารถเลือกฉีดยาชาหรือฉีดยาระงับความรู้สึกระหว่างการทำการผ่าตัดได้


 

ส่วนการเสริมจมูกเรามีเทคนิคใหม่เรียกว่า Bangmod Nose เป็นการผ่าตัดด้วยเทคนิค Hybrid Open Rhinoplasty เทคนิคเฉพาะของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด แพทย์จะใช้ซิลิโคนแบบนิ่มพิเศษตกแต่งแบบเคสต่อเคสเพื่อเสริมบริเวณสันจมูก จากนั้นจะใช้กระดูกอ่อนจากส่วนอื่นของร่างกายเพื่อนำมารองปลายจมูก โดยกระดูกอ่อนที่นิยมนำมาใช้ ได้แก่ กระดูกอ่อนหลังหู กระดูกอ่อนแกนจมูก และกระดูกอ่อนซี่โครง ทั้งนี้การรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนจะสามารถยืดปลายจมูกได้มากกว่าและลดโอกาสซิลิโคนทะลุ โดยตกแต่งปลายจมูกด้วยเทคนิคการเย็บ Interdomal Suture ทั้งหมดนี้ใช้การเปิดแผลผ่าตัดด้วยเทคนิค Open Rhinoplasty ซึ่งจะทำให้แพทย์สามารถเห็นโครงสร้างของจมูกชัดเจน ทำให้สามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกที่มีปัญหาได้อย่างตรงจุด







 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน