เก็บตกรวบรวมเรื่องราวสุดประทับใจ ของปี 2017

เรื่องราวสุดประทับใจ เรื่องที่ 1 : สุดทึ่ง !! กับผลลัพธ์การดึงหน้า เคส Mr.Henry

คุณเฮนรี่ ชาวออสเตรเลียวัย 69 ปี พร้อมกับภรรยา เดินทางมาขอบคุณคุณหมอธนัญชัย ที่ รพ.บางมด ก่อนเดินทางกลับต่างประเทศ หลังผ่าตัดดึงหน้าครบ 1 เดือนพอดี คุณเฮนรี่มีความสุขกับผลลัพธ์ที่น่าทึ่งมาก ๆ ค่ะ ทั้งนี้คุณเฮนรี่ ได้ขอใบรับรองแพทย์จากคุณหมอไปด้วย เพราะใบหน้าเด็กกว่ารูปใน Passport มากกลัวมีปัญหาตอนเดินทางค่ะ 



เรื่องราวสุดประทับใจ เรื่องที่ 2 : เรื่องดีดีที่อยากบอกต่อ

มีคนไข้จากประเทศออสเตรเลีย ที่ทำศัลยกรรม #ดึงหน้า กับคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล ไปเมื่อไม่นานมานี้ เกิดความประทับใจในฝีมือของคุณหมอ และการบริการที่ดีของทีมพยาบาล ของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด (Bangmod Aesthetic Center) จึงได้เขียนเล่าเหตุการณ์ที่ประทับใจ ฝาก #แอดมินคนสวย มาค่ะ ^^


 




เรื่องราวสุดประทับใจ เรื่องที่ 3 : เลื่อนเคสศัลยกรรมความงาม เพื่อรักษาชีวิตเคสฉุกเฉิน 

กลางดึกคืนหนึ่ง มีคนไข้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ มาที่ รพ.บางมดค่ะ มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่มากที่ใบหน้า หน้าผาก ในจมูก ในปาก ร่วมกับ มีเอ็นหัวตาฉีกขาด จมูกหัก และกระดูกใบหน้าหักหลายตำแหน่ง คุณหมอเวรที่ดูแลห้องฉุกเฉิน ได้ปรึกษาคุณหมอธนัญชัย (ศัลยแพทย์ตกแต่ง) เพื่อให้ช่วยผ่าตัดด่วนให้กับคนไข้ค่ะ

ดิฉันมาทราบข่าวตอนเช้าตรู่ ว่าคุณหมอตัดสินใจ ให้เลื่อนนัดคนไข้ผ่าตัดเสริมสวยทั้งหมด ทั้งเคสดึงหน้า ตา 2 ชั้น เสริมจมูก ตาล่าง เสริมหน้าอก ปากกระจับ และอื่น ๆ กว่า10 เคส เพื่อใช้เวลาผ่าตัดรักษา ศัลยกรรมตกแต่งให้คนไข้รายนี้อย่างเต็มที่ โดยไม่คิดค่าแพทย์ค่ะ !!!!!

คนไข้ส่วนมากเข้าใจคุณหมอดีนะคะ แต่ก็มีส่วนหนึ่งไม่พอใจที่โดนเลื่อนนัดค่ะ แต่ดิฉันประทับใจการตัดสินใจของคุณหมอมากค่ะ

"คนไข้เสริมสวย รอได้ครับ ผมขอรักษาคนไข้รายนี้ก่อนครับ ช่วยเลื่อนนัดคนไข้ทั้งหมด และฝากขอโทษคนไข้แทนผมด้วยครับ ช่วยคืนเงินมัดจำให้คนไข้ไปนะครับ ผมฝากขอโทษด้วยจริง ๆ ครับ"
คุณหมอยอมทิ้งเงินจำนวนมากเพื่อมารักษาคนไข้ที่ฉุกเฉินกว่าให้ฟรี !!!! แถมโดนคนไข้ที่ไม่เข้าใจ ต่อว่าอีก แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ แอดมินเข้าใจคุณหมอนะคะ ความเป็นหมอคือแบบนี้นี่เอง เป็นกำลังใจให้ค่ะ



 เรื่องราวสุดประทับใจ เรื่องที่ 4 : เปิดบ้าน โชว์ “เทคนิคบางมด” 
นายแพทย์สุรสิทธิ์ อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมสร้างใบหน้า ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลบางมด พร้อมด้วย นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และผู้อานวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ให้การต้อนรับ นายเพียว วอน คัง รองประธานโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง วี จากประเทศเกาหลีใต้พร้อมคณะ เพื่อเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงาน “เทคนิคบางมด” เทคนิคเฉพาะทางของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ที่ช่วยให้แผลเล็กลงและเจ็บน้อยกว่า ด้วยการผ่าตัดที่ใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีทันสมัยได้คุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของสากล และประสบการณ์ทางการแพทย์ของศัลยแพทย์เฉพาะทางกว่า 30 ปี ณ ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ได้รับการชื่นชม และผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

     






เรื่องราวสุดประทับใจ เรื่องที่ 5 : การบรรยายพิเศษ 
คุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล ได้รับเกียรติจาก สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย ให้บรรยายเรื่อง “การเสริมก้น เสริมสะโพก ด้วยถุงซิลิโคน” (Gluteal augmentation with silicone implant) ในงานการประชุมประจำปี ของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ มีศัลยแพทย์ตกแต่งทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วมรับฟังการบรรยายกว่า 300 คนค่ะ













“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Website : www.bangmodaesthetic.com
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน