ศัลยกรรมความงามของขวัญสำคัญในวันพิเศษ



 
เมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดแทบทุกคนจะต้องหาของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อมอบให้คนที่รัก หรือแม้กระทั่งในวันเกิดของตัวเอง ซึ่งหลายคนก็มักจะมองและพุ่งเป้าไปที่ของที่เป็นชิ้น เช่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯ โดยสิ่งของเหล่านี้เป็นสิ่งของนอกกาย ที่ใคร ๆ ก็อาจจะหาซื้อให้ได้ง่ายดาย และมีไว้ครอบครองกันไปหมดแล้ว หากลองมานึกกันอีกที แล้วของขวัญพิเศษอะไร? ที่จะสามารถสร้างความประทับใจอย่างล้ำค่า จนผู้รับจะต้องยิ้มอย่างมีความสุขทุกครั้งที่มองเห็น... คำตอบที่ดีที่สุด คงจะอยู่ภายในตัวเราทุกคน คือ ใบหน้า รูปร่าง ที่สวยและดูดี น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา

เพราะเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดมีผู้เข้ารับบริการ มาทำศัลยกรรมในวันสำคัญอย่างมากมาย ทั้งวันเกิดหรือวันแห่งความรัก ด้วยเพราะเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้มอบของขวัญล้ำค่า เป็นความสวยและความมั่นใจ ให้ตนเองหรือคนที่รัก ซึ่งตลอดระยะเวลา ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด มีผู้เข้ารับบริการศัลยกรรมหลายท่าน เลือกโอกาสพิเศษในวันสำคัญ เพื่อทำศัลยกรรมความงาม เปรียบเสมือนให้ความสวยเป็นของขวัญพิเศษล้ำค่านี้

และด้วยความใส่ใจ พร้อมที่จะมอบความประทับใจประดุจคุณคือคนสำคัญที่สุด ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด จึงได้จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดอันแสนอบอุ่นให้กับผู้เข้ารับบริการศัลยกรรม ที่ให้ความไว้วางใจ เลือกมาที่ รพ.บางมด ในวันคล้ายวันเกิด ด้วยการเข้าพักรักษาตัวในบรรยากาศแห่งความสุข พร้อมลืมตาตื่นขึ้นมาพบกับของขวัญล้ำค่า คือ ความสวย บนใบหน้าและเรือนร่างของตนเอง อีกทั้งเค้กวันเกิดแสนพิเศษ ที่ย้ำชัดคุณคือคนสำคัญของเรา

 
“เพราะคุณคือคนสำคัญ ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด”






 
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
เพิ่มเพื่อน