Bangmod Talk of the Town EP.6


                หลายคนสงสัย เสริมก้น / เสริมสะโพกมีผลกระทบต่อการมีเพศสัมพันธ์ จริงหรือไม่!!   Bangmod Talk of the town มีคำตอบจาก นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง รพ.บางมด มาฝากกัน

 

 
     สำหรับในปัจจุบันการทำศัลยกรรมเสริมก้น เสริมสะโพก เป็นศัลยกรรมที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันวิธีที่ดีที่สุดในการเสริมก้น เสริมสะโพก ด้วยถุงซิลิโคน ซึ่งเป็นถุงซิลิโคนเฉพาะในการเสริมก้นและเสริมสะโพก ในการทางแพทย์ถุงซิลิโคนได้รับการยอมรับ มีคุณภาพที่ดีมาก ดังนั้นหลังการผ่าตัดเมื่อผ่าตัดเรียบร้อย สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการนั่ง การนอน ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั้งการมีเพศสัมพันธ์ ก็สามารถทำได้ตามปกติ เรียกได้ว่าสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย แต่จะว่ามีข้อควรระวังอยู่เล็กน้อยในช่วงหลังผ่าตัด 1 - 2 สัปดาห์แรก เนื่องจากว่าแผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณด้านหลังใกล้กับรูก้น ดังนั้นช่วงแรกหมอจะไม่แนะนำให้นั่งทับหรือกระแทกแรงๆ รวมทั้งการมีเพศสัมพันธ์ในช่วง 2 สัปดาห์แรกหมอยังไม่แนะนำ แต่หลังจากสองสัปดาห์แผลหายแล้ว สามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติเลย และผลลัพธ์ของการเสริมก้นและเสริมสะโพก ค่อนข้างจะดี คนไข้มักจะพอใจสูง เนื่องจากว่า จะมีทรวดทรงที่ดีขึ้นและหาเสื้อผ้าใส่ได้ง่ายขึ้น ความมั่นใจก็มากขึ้นด้วยครับ

ดังนั้นสำหรับคำถามที่ถามว่า
Q : จริงหรือไม่ เสริมก้น/เสริมสะโพก ห้ามมีเพศสัมพันธ์
A : ไม่จริง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งการนอน ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั้งการมีเพศสัมพันธ์ ก็สามารถทำได้ตามปกติ เรียกได้ว่าสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย แต่จะว่ามีข้อควรระวังอยู่เล็กน้อยในช่วงระหว่างผ่าตัด 1 - 2 สัปดาห์แรก เนื่องจากว่าแผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณด้านหลังใกล้กับรูก้น ดังนั้นช่วงแรกหมอจะไม่แนะนำให้นับทับหรือกระแทกแรงๆ รวมทั้งการมีเพศสัมพันธ์ในช่วงสองสัปดาห์แรกหมอยังไม่แนะนำ แต่หลังจากสองสัปดาห์แผลหายแล้ว สามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติ

 
“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
เพิ่มเพื่อน