“New Trend Of Youth”
หมดยุค หน้าสวยแต่มือเหี่ยว เติมให้เต่งตึงเรียบเนียนได้ ด้วยการฉีดไขมันหลังมือ
 

 
“หลังมือ” เป็นผิวหนังที่หย่อนคล้อยได้ง่ายมาก เมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังบริเวณหลังมือจะบางลง เหี่ยวย่นและเห็นเส้นเลือดชัดมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกได้ชัดเจนถึงความมีอายุ การทำศัลยกรรมบริเวณหลังมือจะช่วยให้ผิวบริเวณหลังมือดูดีขึ้น ช่วยลดอายุ เสมือนสัญลักษณ์แสดงความอ่อนเยาว์ของร่างกาย


โดย นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด อธิบายไว้ว่า ปัจจุบันมีการทำศัลยกรรมที่ช่วยให้หลังมือดูอ่อนเยาว์ลงได้อย่างมาก โดยการฉีดไขมันของตัวเอง ผสมผสานกับการทำ PRP (Fat grafting and PRP) ซึ่งจะมีส่วนประกอบของ Stem Cell ร่วมอยู่ด้วย ไขมันและ PRP นี้จะช่วยเติมเต็มผิวหนังที่บางลง ทำให้หลังมือเติมเต็มขึ้น มีความหย่อนคล้อยน้อยลง และเห็นเส้นเลือดหลังมือน้อยลง ผลลัพธ์ที่ได้จึงดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูงเพราะเป็นไขมันของตนเอง และได้ผลลัพธ์ยาวนาน

ซึ่งการฉีดไขมันเติมเต็มหลังมือนี้ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ที่สนใจทำศัลยกรรมดึงหน้า (Modern Facelift) จำนวนมากซึ่งช่วยลดอายุใบหน้าได้หลายสิบปี แต่เมื่อทำเสร็จกลับพบว่า ใบหน้าเด็กลง แต่หลังมือยังเหี่ยวย่น ดูมีอายุอยู่ จึงตัดสินใจฉีดไขมันที่หลังมือเพิ่มเติม ดังนั้นในปัจจุบัน ศัลยแพทย์หลายท่านจึงแนะนำให้ทำการฉีดไขมันหลังมือ ควบคู่ไปกับการผ่าตัดดึงหน้า ภายในครั้งเดียวกัน เพื่อให้มีใบหน้าและมือที่เรียบเนียน อ่อนเยาว์และกลมกลืน

อย่างไรก็ตาม การฉีดไขมันบริเวณหลังมือ ควรทำโดยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งที่มีความชำนาญการสูง เนื่องจากเป็นบริเวณที่มีเส้นเลือด เส้นประสาท เส้นเอ็น และโครงสร้างที่ซับซ้อน และควรเข้ารับคำปรึกษา และตรวจประเมินจากศัลยแพทย์เฉพาะทางโดยละเอียดก่อนการตัดสินใจ




 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
เพิ่มเพื่อน